x close

สาวเสิร์ฟวัย 24 คิดสั้น Live กินยาฆ่าตัวตาย สลด.. เห็นร่างค่อย ๆ ฟุบลงกับพื้น

          สาวเสิร์ฟร้านอาหาร วัย 24 ปี ไลฟ์กินยาฆ่าตัวตายภายในห้องพัก จ.สมุทรสงคราม ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน พบยาเบื่อหนูจำนวนมาก คาดคิดสั้นเพื่อหนีปัญหาชีวิต



กินยาฆ่าตัวตาย

          วันที่ 8 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง กำลังไลฟ์นั่งร้องไห้ภายในห้องพัก พร้อมกินยาเม็ดสีชมพูและมีอาการน้ำลายฟูมปาก

          ทางตำรวจจึงเข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ให้เช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนปากท่อสายเก่า ภายในห้องพักชั้น 2 พบ หญิงสาวอายุ 24 ปี สาวเสิร์ฟร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรสงคราม อยู่ในสภาพนอนหมดสติ ใกล้กันพบเม็ดยาเบื่อหนูอยู่ในแก้วจำนวนมาก ข้างแก้วมีกล่องเปล่ายาเบื่อหนู จำนวน 1 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว

          โดย น.ส.หทัยวัลล์ อายุ 38 ปี ผู้ช่วยเหลือคนแรก และเป็นผู้ดูแลหมู่บ้าน เล่าว่า ตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเพื่อนว่า หญิงสาวรายนี้กำลังไลฟ์ฆ่าตัวตายอยู่ในห้องพัก ตนจึงรีบมาดูที่ช่องใต้ประตู ก็พบว่าเจ้าตัวนอนฟุบอยู่ข้างเตียง ขณะเดียวกันตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยก็มาช่วยเหลือพอดี


กินยาฆ่าตัวตาย

          เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เธอน่าจะมีปัญหาส่วนตัวและหาทางออกไม่ได้ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว

กินยาฆ่าตัวตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสิร์ฟวัย 24 คิดสั้น Live กินยาฆ่าตัวตาย สลด.. เห็นร่างค่อย ๆ ฟุบลงกับพื้น อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 18:03:14 56,364 อ่าน
TOP