x close

โจรใต้ฆ่าแขวนคอครูเกษียณ ลักรถทำคาร์บอมบ์ สลด.. สูญเสียคนดี สุดยอดคนกตัญญู

          ชาวบ้านเผย ครูจ้อง เหยื่อโจรใต้ลักรถไปก่อเหตุคาร์บอมบ์ เป็นคนกตัญญู ทุกเช้าจะเดินทางไปส่งข้าวให้แม่ในต่างอำเภอ สะเทือนใจ.. เป็นที่รักของเพื่อนบ้านทั้งไทย-มุสลิม
ฆ่าแขวนครูเกษียณ

          เมื่อวานนี้ (8 มกราคม 2562) มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ด้วยรถกระบะที่บริเวณริมถนนหมู่ 3 บ้านนิคม ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ระหว่าง สภ.ห้วยปลิง-ฉก.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ ร.ต.ท. สมนึก แก้วหมุน และ ร.ต.อ.(หญิง) สินีนาถ คงพุทธ

          จากการตรวจสอบรถกระบะคันก่อเหตุ พบเป็นของครูเกษียณอายุราชการ คือ นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือ ครูจ้อง ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านพักบ้านเลขที่ 123/8 หมู่ 1 บ้านหว้าหลัง ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา จึงได้ทราบว่า นายอมตะ หรือ ครูจ้อง เสียชีวิตแล้ว โดยพบศพถูกแขวนคอ จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะฆ่าครูจ้อง ก่อนนำรถไปก่อเหตุระเบิดคาร์บอมบ์

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

          ทั้งนี้ ครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน ที่เดินทางมารดน้ำศพครูจ้อง ต่างเปิดเผยด้วยความโศกเศร้าที่เสียคนดี ๆ ไป เพราะครูจ้องเป็นคนดี กตัญญู และเป็นที่รักของครอบครัวและชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นชาวไทยพุทธและมุสลิม ปัจจุบันครูจ้องเลี้ยงไก่ชนเป็นอาชีพเสริมที่บ้าน มักจะมีผู้คนแวะเวียนไปนั่งที่บ้านเป็นประจำทุกวัน และสิ่งที่ญาติและชาวบ้านประทับใจที่สุดคือเรื่องของความกตัญญู เนื่องจากในทุก ๆ เช้า ครูจ้องจะนำอาหารไปให้แม่ที่แก่ชราที่อยู่ในตัวเมืองสะบ้าย้อยทุกวัน ไม่เคยขาด แต่มาวันนี้ผิดสังเกตเพราะไปช้า น้องชายจึงตามไปดูที่บ้าน ประกอบกับมีเหตุคาร์บอมบ์ด้วย ทุกคนจึงเป็นห่วง กระทั่งไปพบกลายเป็นศพถูกแขวนคอดังกล่าว สร้างความเศร้าสลดแก่ทุกคนอย่างมาก

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

          ขณะที่ พ.อ. ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุระเบิดว่า คนร้ายใช้ระเบิดแสวงเครื่องประกอบในถังแก๊สหุงต้มขนาด 15 กิโลกรัม 2 ถัง ประกอบไว้ในรถ ใส่เหล็กเส้นตัดเป็นสะเก็ด ก่อนจะขับรถมาจอดไว้ตั้งแต่ช่วงใกล้รุ่ง ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มของ นายบูคอรี หลำโส๊ะ และนายเสรี แวมามุ แกนนำคนสำคัญที่รับผิดชอบก่อเหตุในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

ฆ่าแขวนครูเกษียณ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ฆ่าแขวนคอครูเกษียณ ลักรถทำคาร์บอมบ์ สลด.. สูญเสียคนดี สุดยอดคนกตัญญู อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 11:50:38 15,906 อ่าน
TOP