x close

สื่อนอกลือสนั่น อดีตนางงามรัสเซีย ชายาอดีตกษัตริย์มาเลเซีย กำลังทรงครรภ์

            สื่อนอกลือสนั่น อดีตนางงามรัสเซีย ชายาอดีตกษัตริย์มาเลเซีย กำลังทรงครรภ์ หลังมีข่าวอดีตกษัตริย์มาเลเซีย ทรงประกาศสละราชบัลลังก์
อดีตนางงามรัสเซีย
ภาพจาก vk.com

            วันที่ 8 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล และสื่อต่างประเทศอีกหลายแห่ง มีรายงานข่าวอ้างอิงข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ Komsomolskaya Pravda ของรัสเซีย ระบุว่า ออกซานา โวเอโวดินา อดีตนางงามรัสเซีย พระชายาของสุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ที่เพิ่งทรงประกาศสละราชบัลลังก์ไปนั้น กำลังทรงครรภ์

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย
ภาพจาก MOHD RASFAN / AFP

            ข่าวดังกล่าวมีรายงานในช่วงเวลา 2 วัน หลังจากที่สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมมัดที่ 5 ทรงประกาศสละราชบัลลังก์ โดยให้มีผลทันทีในวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมาเลเซียที่กษัตริย์ทรงประกาศสละราชบัลลังก์ก่อนครบวาระ 5 ปี ซึ่งทางสภาผู้ปกครองจะจัดการประชุมเพื่อคัดเลือกกษัตริย์พระองค์ใหม่ ในวันที่ 24 มกราคม นี้ 

            รายงานจากสื่อรัสเซียยังอ้างว่า ออกซานา โวเอโวดินา ทรงครรภ์หลังจากที่เข้าไปรับบริการยังคลินิกเพื่อการมีบุตรที่เยอรมนี โดยหลังจากนี้สุลต่านแห่งรัฐกลันตันและพระชายาจะทรงอุทิศตนเพื่อรัชทายาทในอนาคต

อดีตนางงามรัสเซีย
ภาพจาก vk.com

            ทั้งนี้ มีรายงานหลายฉบับคาดเดาว่าการประกาศสละราชบัลลังก์ของสุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อาจเกิดขึ้นจากกระแสข่าวเรื่องการอภิเษกสมรสกับอดีตนางงามรัสเซียหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนใด ๆ ขณะที่ อันเดรย์ กอร์บาเทนโก ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ บิดาของออกซานา ก็ไม่ได้แสดงความเห็นใด ๆ ต่อข่าวเรื่องการทรงครรภ์ของลูกสาวหรือการสละราชบัลลังก์ของกษัตริย์รัสเซีย แต่บอกเพียงว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว

https://twitter.com/dsasdsus1/status/1066952840940204033


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกลือสนั่น อดีตนางงามรัสเซีย ชายาอดีตกษัตริย์มาเลเซีย กำลังทรงครรภ์ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 11:21:31 46,787 อ่าน
TOP