x close

สาว นศ. วิศวะ ถูก 6 เดนนรกลากไปรุมโทรม ทารุณ 2 วัน ก่อนโยนทิ้งให้ตายในป่า

          สาวนักศึกษาวิศวะชาวอินเดีย ถูกแก๊งทรชน 6 เดนนรกลากไปรุมโทรม 2 วัน ก่อนนำไปทิ้งให้ตายในป่า เคราะห์ยังดีมีชาวบ้านไปพบจึงช่วยชีวิตเอาไว้ได้
รุมโทรม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล : ภาพจาก gary yim / Shutterstock.com

          วันที่ 8 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีการใช้ความรุนแรงทางเพศที่สุดสะเทือนใจคดีล่าสุดของประเทศอินเดีย โดยเหยื่อเป็นนักศึกษาด้านวิศวกรรม วัย 20 ปี ถูกแก๊งชายโฉด 6 ราย ลากพาตัวไปรุมข่มขืนนานถึง 2 วัน เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมาย จึงนำตัวไปทิ้งให้ตายในป่า

          รายงานเผยว่า มีผู้พบร่างของหญิงสาววัย 20 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) ถูกนำมาทิ้งในป่าพื้นที่รัฐโอดิศา ทางตะวันออกของอินเดีย สภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีลมหายใจอยู่ จึงรีบเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาอาการยังโรงพยาบาลท้องถิ่น

          ต่อมา หญิงสาวให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่เธอกำลังยืนรอรถไฟอยู่ที่สถานี มีชายรายหนึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนของพี่ชายเธอ ได้เดินเข้ามาหาเธอ จากนั้นสร้างเรื่องโกหกว่ารถไฟขบวนที่เธอจะขึ้นอยู่ระหว่างการซ่อม ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายที่เธอต้องการ พร้อมเสนอตัวว่า เดี๋ยวเขาพานั่งรถไฟขบวนอื่นไปส่งเอง

          แต่แล้วเมื่อนั่งไปสักพักเหยื่อสาวก็เริ่มรู้สึกว่ามาผิดเส้นทาง จึงตั้งใจจะลงแล้วกลับ แต่ชายคนร้ายก็ยังล่อลวงบอกให้เธอไปลงที่สถานีอื่นแทน เพื่อที่จะนั่งรถบัสไปต่อได้ กระทั่งเมื่อถึงสถานีที่ชายรายดังกล่าวบอก เธอก็ลงจากรถไฟ แต่ชายคนร้ายกลับเข้ารวบตัวเธอ ก่อนจะลากพาตัวไปยังบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ไม่ไกล

          เมื่อเข้าไปถึงในบ้านหลังนั้น มีชายฉกรรจ์อีก 5 รายอยู่ด้านใน จากนั้นเหตุการณ์สุดเลวร้ายก็เกิดขึ้น เหยื่อสาวถูกซาตานหื่นกามทั้ง 6 รายรุมข่มขืน ผลัดเปลี่ยนเวียนกันไปมานานร่วม 2 วัน จนวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายได้นำตัวเธอไปทิ้งที่ในป่าใกล้ ๆ ก่อนจะมีชาวบ้านผ่านมาพบเข้า และช่วยเหลือเธอไว้ได้

          โดยขณะนี้อาการบาดเจ็บทางร่างกายของหญิงสาวเริ่มหายกลับสู่ภาวะปกติ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีคนร้ายรายใดถูกจับกุมตัว ทั้งนี้รายงานเผยว่า ที่รัฐโอดิศา ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีคดีแก๊งลักพาตัวไปข่มขืนมากถึง 651 เคส และคดีข่มขืนอีก 5,400 เคส แต่มีผู้ถูกดำเนินคดีเพียง 135 รายเท่านั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว นศ. วิศวะ ถูก 6 เดนนรกลากไปรุมโทรม ทารุณ 2 วัน ก่อนโยนทิ้งให้ตายในป่า อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 14:24:55 82,878 อ่าน
TOP