x close

รักไม่สมหวัง ! เด็กสาว ม.ปลาย กระโดดตัดหน้ารถ คาดเหตุมีปัญหาแฟนหนุ่ม

          หนุ่มดับเพลิงเล่าเหตุการณ์ นักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย เดินเหม่อลอยก่อนเดินตัดหน้ารถหวังให้ชนตาย โชคดีเบรกทัน เชื่อสาเหตุทะเลาะแฟนหนุ่ม
เด็กสาว ม.ปลาย ทะเลาะแฟน คิดสั้นฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สืบเนื่องจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ กับเหตุการณ์เด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง พยายามเดินเข้าตัดหน้ารถกะทันหัน ในลักษณะเหม่อลอย แต่โชคดีที่คนขับรถเบรกรถได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุสลดเกิดขึ้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนจอมสุรางค์ยาตร์ ตรงจุดเลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีดับเพลิง อ.เมืองนครราชสีมา

เด็กสาว ม.ปลาย ทะเลาะแฟน คิดสั้นฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 มกราคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุชาติ พุดทะเล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนครราชสีมา ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ตอนเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ขณะที่ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านมาตามถนนจอมสุรางค์ยาตร์ และระหว่างจะเลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีดับเพลิง ได้พบเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเดินอยู่ริมถนนในลักษณะเหม่อลอย ก่อนจะกระโดดข้ามเลนมาขวางหน้ารถตน แต่โชคดีที่ตนเหยียบเบรกทัน

เด็กสาว ม.ปลาย ทะเลาะแฟน คิดสั้นฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ ตนเองจึงมีการลดกระจกแล้วพูดคุยสอบถาม แต่เจ้าตัวกลับไม่ตอบ และเดินไปนั่งที่ริมฟุตปาธ ตนจึงโทร. บอกให้เพื่อนที่อยู่ในที่สำนักงานให้ออกมาดู แต่นักเรียนหญิงกลับแสดงท่าทีไม่พอใจ ก่อนที่จะมีเพื่อนนักเรียนหญิงและนักเรียนชายมาปลอบ ซึ่งคาดว่าเด็กผู้ชายน่าจะเป็นแฟน และเป็นต้นเหตุที่ทำให้คิดสั้น

          อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากฝากเตือนเด็ก ๆ ว่าอย่าเอาความรักมาเป็นต้นเหตุที่ทำให้เสียการเรียน หรือทำให้ตัวเองและพ่อแม่เสียใจ รวมถึงการสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นด้วย

เด็กสาว ม.ปลาย ทะเลาะแฟน คิดสั้นฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักไม่สมหวัง ! เด็กสาว ม.ปลาย กระโดดตัดหน้ารถ คาดเหตุมีปัญหาแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 15:17:51 18,472 อ่าน
TOP