x close

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง แต่งงานใน รพ.ศิริราช เสียชีวิตแล้ว เจ้าบ่าวย้ำ จะอยู่ในใจตลอดไป

          คุณเดียร์ เจ้าสาวป่วยมะเร็ง เข้าพิธีแต่งงานในโรงพยาบาลศิริราช เสียชีวิตแล้ว สุดซึ้ง.. เจ้าบ่าวโพสต์คลิปความทรงจำ ย้ำ เธอจะอยู่ในใจตลอดไป
สาวป่วยมะเร็งแต่งงานในโรงพยาบาล

          จากกรณีที่โลกออนไลน์พากันชื่นชมและแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ ของ คุณกุ๊ก ชายหนุ่มที่ตัดสินใจแต่งงานกับ คุณเดียร์ แฟนสาว ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง และกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีการจัดพิธีเล็ก ๆ แต่อบอุ่น ภายในห้องพักผู้ป่วย ซึ่งเจ้าสาวยังคงใส่สายออกซิเจนอยู่ตลอดเวลา รวมถึงมีการสวมแหวนแต่งงานบนเตียงผู้ป่วย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนฝูง ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างร่วมส่งกำลังใจเจ้าสาวป้ายแดงหายป่วยในเร็ววัน (อ่านข่าว : น้ำตาไหล...บ่าวสาวทำพิธีแต่งงาน ในห้องพักที่ รพ. ศิริราช รักแท้แม้ในยามป่วย)

สาวป่วยมะเร็งแต่งงานในโรงพยาบาล

          ล่าสุด (7 มกราคม 2562) คุณเดียร์ หรือ น.ส.ชนัญธรัฐ ปันทะรส ได้จากโลกนี้ไปแล้ว โดย คุณกุ๊ก ได้โพสต์คลิปความทรงจำของทั้งคู่ลงเฟซบุ๊ก ตัวกุ๊ก กิจเจริญไชย ระบุว่า "บี๋จะอยู่ในใจเค้าตลอดไป" และอีกคลิปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน "ฉันเชื่อว่าฉันจะเข้มแข็งขึ้นทุกวัน เข้าใจว่าเป็นสัจธรรม ความคิดถึงก็เช่นกัน"





          ทั้งนี้ พิธีสวดพระอภิธรรมของ คุณเดียร์ จัดขึ้นที่ศาลากิจสุวรรณ วัดหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 8-14 มกราคม 2562 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 15 มกราคม เวลา 15.00 น.

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากร่วมแสดงความเสียใจกับคุณกุ๊กและครอบครัว ซึ่งทางกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และร่วมเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ


สาวป่วยมะเร็งแต่งงานในโรงพยาบาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ตัวกุ๊ก กิจเจริญไชย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวป่วยมะเร็ง แต่งงานใน รพ.ศิริราช เสียชีวิตแล้ว เจ้าบ่าวย้ำ จะอยู่ในใจตลอดไป อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 17:07:51 160,833 อ่าน
TOP