x close

เมียหลวงจัดหนัก พ่นสีรถประจานเมียน้อย ได้ใจชาวเน็ต ครีเอตมุกไร้ยางอาย

          เมียหลวงสายโหด พ่นสีรถเก๋งประจานเมียน้อย แถมตบมุกพ่นสีแบบไร้ยางอาย ได้ใจชาวเน็ตสุด ๆ ด้านเจ้าของรถจำใจขับทั่วกรุง
          เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2562 ทั้งชาวเน็ตและชาวกรุงพากันฮือฮา ภาพรถเก๋งสีขาวที่จอดหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ ซึ่งถูกพ่นสเปรย์สีแดงที่ตัวรถ และคาดว่าคงเป็นฝีมือของเมียหลวง พ่นสีเพื่อประจานเมียน้อย ระบุข้อความว่า "รถใครขอรับโดนซะแล้ว เมียหลวงพี่โหดจังขอรับ #ประชาสัมพันธ์สุดติ่งกับเมียหลวงสุดแซ่บ"

          งานนี้นอกจากจะได้ใจทีมเมียหลวงแล้ว ยังได้ใจชาวเน็ตสุด ๆ เนื่องจากมีการพ่นสีคำว่า ไร้...อาย เมียน้อย ซึ่งหากมองผ่าน ๆ อาจคิดว่าพ่นตกคำไป แต่ความจริงแล้ว เป็นการตั้งใจพ่นสีเว้นไว้บริเวณยางรถยนต์พอดี จึงอ่านตีความหมายได้ว่า "ไร้ยางอาย เมียน้อย" ทำเอาชาวเน็ตชื่นชมในการเล่นมุกและความครีเอทีฟของฝ่ายเมียหลวง

          นอกจากนี้ ยังมีภาพรถเก๋งถูกพ่นสี ซึ่งคาดว่าเป็นคันเดียวกันขับไปทั่วกรุงเทพฯ เผยให้เห็นคำด่ารอบตัวรถ มีทั้ง ไร้ยางอาย เมียน้อย, เมียน้อยแย่งผัวชาวบ้าน และรถเมียน้อย จนหลายคนไม่เข้าใจว่าโดนพ่นสีรอบคันขนาดนี้ ทำไมยังกล้าขับรถไปทั่ว ซึ่งคาดกันว่าเจ้าของรถคงมีความจำเป็นจริง ๆ ที่ต้องใช้รถ

          อย่างไรก็ดี การประจานเมียน้อยนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย ฐานทำให้เสียทรัพย์ และอาจผิดฐานหมิ่นประมาทอีกด้วย

เมียหลวงประจานเมียน้อย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บอล แหกกฎ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงจัดหนัก พ่นสีรถประจานเมียน้อย ได้ใจชาวเน็ต ครีเอตมุกไร้ยางอาย อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 14:44:55 67,654 อ่าน
TOP