x close

ลูกตำรวจแทงเมียดับหน้าร้านชำ คนนับสิบช็อก ชี้เหตุไม่กล้าช่วย มือแทงลั่นเรื่องผัวเมีย

         ชายวัย 40 ลูกอดีตข้าราชการตำรวจ ทะเลาะเมียลั่นสวนสาธารณะ ก่อนวิ่งไล่แทงดับหน้าร้านชำที่ จ.ตรัง ชาวบ้านสุดช็อกเห็นตายต่อหน้า แต่ไม่กล้าช่วย ชี้มือแทงขู่ทำร้าย ลั่นเรื่องของผัวเมีย

ลูกตำรวจแทงเมียดับหน้าร้านชำ

          วันที่ 9 มกราคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุคนแทงกันเสียชีวิตที่หน้าร้านชำแห่งหนึ่งใกล้กับสวนสาธารณะพรุชี อ.เมือง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพ นางสาวราตรี นิลละออ อายุ 44 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตบนโต๊ะหน้าร้านชำ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อเล่นว่า นายเอก อายุประมาณ 40-45 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ทะเบียน 780 ตรัง หลบหนีไป เบื้องต้นทราบว่าเป็นลูกชายของอดีตข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุแล้ว

          จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายคบหากันได้ไม่นาน และมักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว หึงหวงกัน โดยก่อนจะแทงกันตาย ทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ภายในสวนสาธารณะพรุชี ก่อนจะวิ่งออกมาทะเลาะกันที่ร้านชำและแทงฝ่ายหญิง 7 แผล ที่ไหปลาร้าด้านขวา 2 แผล ทะลุเข้าในปอด ราวนมด้านซ้าย 1 แผล และแขนขวา 4 แผล จนเสียชีวิต

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ภายในวันนี้แน่นอน และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

          ทั้งนี้ สำนักข่าวทีนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ผู้ตายจะวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือที่หน้าร้านชำ แต่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครกล้าเข้าช่วย เพราะถูกผู้ก่อเหตุขู่จะทำร้าย และอ้างว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย

ลูกตำรวจแทงเมียดับหน้าร้านชำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกตำรวจแทงเมียดับหน้าร้านชำ คนนับสิบช็อก ชี้เหตุไม่กล้าช่วย มือแทงลั่นเรื่องผัวเมีย อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 19:29:00 6,421 อ่าน
TOP