x close

ชาวบ้านตาค้าง ป้ายโฆษณาฉายหนังโป๊ ปลุกความสยิวแบบ 18+ เต็มตาอร้าอร่าม

          ป้ายโฆษณาข้างถนนในจีน ฉายหนังโป๊หราให้ชาวบ้านได้เห็น ใครขับรถผ่านไปผ่านมามีตาค้าง กว่าพนักงานจะรู้ตัว ฉายหนัง 18+ ไปแล้วชั่วโมงครึ่ง 
ภาพจาก appledaily.com

          เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณถนนสายหนึ่งในเมืองลี่หยาง มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน ในคืนวันที่ 2 มกราคม นั้น มีอันต้องรู้สึกตกอกตกใจและตาค้างกันเป็นแถว ใครที่กำลังง่วงเหงาหาวนอนก็เป็นอันตื่นเต็มตา เพราะว่าป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ริมถนน ไม่ได้ฉายภาพโฆษณาให้เห็น แต่ดันฉายภาพหนังโป๊ โชว์แบบอล่างฉ่างริมถนน !!

          ป้ายโฆษณาดังกล่าวเป็นป้ายหน้าจอแอลอีดี ซึ่งคอนเทนต์อะไรก็ตามที่จะนำมาเผยแพร่จะต้องส่งตรงมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งป้ายที่จุดนี้ก็ปกติดีมาโดยตลอด ไม่เคยฉายอะไรที่ไม่เหมาะสม จนกระทั่งในวันที่ 2 มกราคม พนักงานหรือใครก็ตามที่อยู่เบื้องหลังการควบคุมระบบ คงรู้สึกเบื่อหน่ายในการทำงาน จึงเปิดหนังโป๊ขึ้นมาดูแก้เซ็ง

ภาพจาก appledaily.com

          คาดว่าเขาคนนั้นคงคิดว่าป้ายดังกล่าวน่าจะปิดการใช้งานชั่วคราวในคืนนั้น เลยฉวยโอกาสแอบใช้คอมพิวเตอร์ที่ควบคุมระบบมาเข้าเว็บโป๊ ไล่หาสารพัดคลิปปลุกใจเสือป่ามาปลุกเร้าตัวเอง โดยไม่รู้ตัวเลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เขากำลังเพลิดเพลินใจอยู่นั้น มันปรากฏหราให้ชาวบ้านเห็นอย่างชัดเจน ทั้งภาพ ทั้งคลิป จัดเต็มตลอดระยะเวลากว่า 90 นาที กว่าจะมีพนักงานคนอื่นมาพบเห็น และแจ้งให้เขารีบปิดมันโดยด่วน

          ในเมื่อจอโฆษณาดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนน มันจึงมีคนพบเห็นกันไม่ใช่น้อย หลายคนที่ผ่านไปผ่านมาได้ถ่ายภาพเอามาแชร์ลงบนอินเทอร์เน็ต และกลายเป็นเรื่องที่แซวกันยกใหญ่ 

ภาพจาก appledaily.com


ภาพจาก appledaily.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านตาค้าง ป้ายโฆษณาฉายหนังโป๊ ปลุกความสยิวแบบ 18+ เต็มตาอร้าอร่าม อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 14:01:28 14,459 อ่าน
TOP