x close

สาวฉุนจัด เจอเพื่อนบ้านสั่งคนมาทุบห้องน้ำ หวังสร้างกำแพงกั้นระหว่างบ้าน

        สาวฉุนจัด เจอเพื่อนบ้านสั่งคนมาทุบห้องน้ำ หวังสร้างกำแพงกั้นระหว่างบ้าน ล่าสุด คู่กรณียินดีรับผิดชอบ อ้างเข้าใจผิด

เจอเพื่อนบ้านสั่งคนมาทุบห้องน้ำ

         จากกรณีที่มีเพื่อนบ้านต้องการสร้างรั้วกำแพงในพื้นที่ของบุคคลหนึ่ง พร้อมกับอ้างกฎหมายบ้านต้องห่างรั้ว 50 เซนติเมตร โดยทางเจ้าของเรื่องยืนยันว่า ตนปลูกบ้านมา 19 ปี อยู่ในที่ของตัวเองแน่นอน ต่อมาคู่กรณีได้นำช่างมาทำกำแพงข้างบ้าน ทุบห้องน้ำ ทั้งที่ไม่มีหมายศาล จึงต้องไปแจ้งความ แต่ตำรวจก็ยังไม่แจ้งข้อหา

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางจิรนันท์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองมีหลักฐานการสร้างบ้าน และไม่มีการต่อเติมใด ๆ แต่คู่กรณียืนยันให้ตนถอยไป 50 เซนติเมตร และต้องทุบช่องอิฐข้างบ้านเป็นทางเดิน

เจอเพื่อนบ้านสั่งคนมาทุบห้องน้ำ

         ต่อมานายศุภโชค โชคสาคร และนายศิริวัฒน์ เตชะภิญญาวัฒน์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอกระทุ่มแบน เดินทางมาดูความเสียหาย เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเดินทางมาปรึกษา ทางเราแนะนำไปว่าถ้าจะทุบหรือแก้ไขโครงสร้าง ให้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรก่อน พอตนไปที่บ้านคู่กรณี อีกฝ่ายก็ไม่ยอมคุย บอกจะคุยกับปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงเท่านั้น

         หลังจากนั้น นางชิดชนก กวางเส็ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา กล่าวว่า ทางคู่กรณีนั้นยอมรับว่าอารมณ์ร้อน และเข้าใจว่าผู้เสียหายยินยอมให้เข้าไปในบ้านเพื่อทุบกำแพงด้านในห้องน้ำออกมา และจะยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมแซมให้เหมือนเดิม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉุนจัด เจอเพื่อนบ้านสั่งคนมาทุบห้องน้ำ หวังสร้างกำแพงกั้นระหว่างบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 11:25:09 29,888 อ่าน
TOP