x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หญิงใจสลาย เสียทั้งเพื่อน-คนรักไปในคืนเดียว หลังเห็นเต็มตา ระเริงกันบนเตียงของเธอ

| 48,976 อ่าน



              หญิงใจสลายหลังพบว่าแฟนหนุ่มแอบไปมีเซ็กส์กับเพื่อนของเธอ ในปาร์ตี้วันสิ้นปี ระเริงกันบนเตียงของเธอ ร้องไห้จนหลับไป ตื่นมายังได้ยินเสียงบาดหูซ้ำ

              สำหรับ อบิเกล แคนนิงส์ สาววัย 22 ปี จากเมืองพลิมัท มณฑลเดวอน ประเทศอังกฤษ เธอไม่คาดหวังอะไรในชีวิตรักไปมากกว่าการได้อยู่ร่วมกันอย่างมากความสุข เอาใจใส่ และซื่อสัตย์ต่อกัน ครั้งหนึ่งเธอเคยได้มีรักหวานชื่นกับคนในฝัน ทั้งคู่รักใคร่กลมเกลียวและขยับความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว เธอคิดว่าเขาคนนี้แหละคือคนที่ใช้ ชีวิตช่างแฮปปี้สุด ๆ โดยไม่รู้เลยว่ารักที่แสนเพอร์เฟกต์นั้นจะพังทลายลงในอีกไม่นาน ด้วยวิธีการที่โหดร้ายสุด ๆ
 

             โดย อบิเกล ได้เผยถึงเรื่องราวความชอกช้ำในหนหลังของเธอ ผ่านรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ระบุว่า แฟนหนุ่มคนนั้นของเธอมีชื่อว่า รอส พอร์ตเมาธ์ วัย 25 ปี เธอกับเขารู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อน และก็ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว ก่อนที่หนึ่งเดือนหลังจากนั้น เธอกับเขาจะย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เริ่มต้นใช้ชีวิตกินอยู่ด้วยกันอย่างเป็นทางการ

 
            อบิเกล เผยว่า ตอนแรกความสัมพันธ์ของเรามันน่าอัศจรรย์มาก เรารักกันและกัน ชีวิตเพอร์เฟกต์สุด ๆ พวกเราเดินหน้ากันไปเร็วมาก ไม่แคร์ด้วยว่ามันจะเร็วเกินไปไหม ตอนที่เราย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันนั้นฉันรู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

             อย่างไรก็ตาม รักที่หวานชื่นนั้นดำเนินไปได้นานแค่ 4 เดือน รอสก็เริ่มแสดงท่าทีตีตัวห่างจากอบิเกล แถมยังใช้โอกาสในวันส่งท้ายปี 2558 บอกกับเธอว่า เขาไม่แน่ใจว่าจะยังต้องการเธออีกหรือไม่

             อบิเกลช็อกหนักเมื่อได้ยินเช่นนั้น จริง ๆ แล้วเธอตั้งใจจะใช้ช่วงเวลาสิ้นปีอยู่กับเขา ในค่ำคืนที่เงียบสงบมีเพียงเราสอง แต่เมื่อเจอคำพูดที่แสนโหดร้ายจากเขา ก็ทำให้เขาโต้เถียงกันอย่างหนัก กระทั่งเธอเลือกที่จะออกจากบ้าน หวังไปปาร์ตี้กับเพื่อนให้หัวหายร้อน ค่อยกลับมาคุยกันใหม่

             ทว่าตอนที่เธอไปถึงบ้านของ เอมิลี่ เพื่อนซี้ที่มักจะคอยเป็นคนซับน้ำตาในยามที่เธอมีเรื่องทุกข์ใจ แม่ของเอมิลี่กลับบอกว่าเพื่อนสาวอยู่ที่บ้านของเธอแล้ว นั่นทำให้อบิเกลงงหนัก และรีบกลับบ้านไปทันที ซึ่งเมื่อเธอมาถึงก็พบว่ารอสได้นัดเพื่อน ๆ ของเขามาปาร์ตี้กันที่บ้าน และเอมิลี่ก็อยู่ในงานนั้นด้วย เธอจึงเลือกจะโยนเรื่องไม่สบายใจทิ้งไป และสนุกไปกับงานในวันนั้น

             เธอกับรอสมีความสุขกันมาก ทุกสิ่งดีงาม จนกระทั่งหลังผ่านพ้นการเคานต์ดาวน์เข้าสู่ปี 2559 เธอก็สังเกตเห็นรอสกับเอมิลี่เดินออกจากห้องนั่งเล่นไปด้วยกัน

             ด้วยความที่พวกเธอเป็นเพื่อนกันหมด อบิเกลจึงไม่คิดอะไรมากนัก เธอยังปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ต่อจนถึงตี 4 ก็เริ่มรู้สึกผิดสังเกต เพราะคนทั้งคู่ยังไม่กลับเข้ามาในห้องนั่งเล่นเลย เธอจึงลองเดินขึ้นไปดูบนห้องนอน และตอนที่เปิดประตูเข้าไปนั้นเธอก็เจอกับภาพช็อก เมื่อได้เห็นรอสและเอมิลี่ในสภาพเปลือยกาย กำลังนอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียงของเธอ !

             อบิเกลช็อกหนักเกินกว่าจะพูดอะไรได้ หัวใจของเธอแตกเป็นเสี่ยง ๆ น้ำตาไหลนองหน้า เธอทำได้แค่ถอยออกมา ร้องไห้จนหลับไปคาโซฟาหน้าห้อง มารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็ตอนที่ได้ยินเสียงครวญคราง เป็นเสียงของคน 2 คนที่กำลังทำเรื่องบัดสีอยู่บนเตียงนอนของเธอ ห้องนอนของเธอ ห่างจากตัวเธอไปเพียงไม่กี่เมตร

             "ฉันไม่อยากจะเชื่อ ฉันได้ยินมัน ฉันรู้สึกแย่มาก ฉันร้องไห้จนหลับไปอีกรอบ ก่อนจะตื่นมาตอนเช้าเห็นทั้งคู่ยืนอยู่ในห้องนั่งเล่น สภาพรู้สึกผิดกันมาก ทั้ง 2 คนนั้นเข้ามาขอโทษฉัน อ้างว่าพวกเขาเมา" อบิเกล เผย

             แต่ทุกสิ่งที่เธอได้รู้ได้เห็น แถมยังได้ยินมากับหูของตัวเองนั้นช่างหนักหนาเกินกว่าที่เธอจะรับไหว เธอไล่ทั้งคู่ออกไป และตัดขาดความสัมพันธ์กับทั้ง 2 คน ซึ่งรอสก็ได้ยอมเป็นฝ่ายย้ายออกจากบ้านหลังจากนั้น

             "ไม่ถึงสัปดาห์ พวกเขาก็เปิดตัวเป็นคู่รักกัน แถมยังเดตกันนานถึง 5 เดือน มันเหมือนอะไรบางอย่างในตัวของฉันถูกฉีกทิ้ง ตอนที่เห็นทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกัน" อบิเกล เผยถึงความรู้สึกในตอนนั้น และชี้ว่าสิ่งที่ทำให้เธอช้ำหนัก คือการที่เธอต้องเสียทั้งเพื่อนรักและคนที่รักไปในคืนเดียว

             อย่างไรก็ตามแม้เธอจะเจ็บช้ำจากรักครั้งนั้นแค่ไหน แต่อบิเกลซึ่งได้มีลูกน้อยหลังจากนั้น ก็จำเป็นต้องเดินหน้าชีวิตต่อไป เพื่อลูกของเธอ และเธอก็ตั้งใจจะเป็นแม่ที่ดีที่สุดให้แก่ลูก

             ขณะที่รอสเองก็ยอมรับ ว่าในครั้งนั้นเขาเป็นฝ่ายนอกใจอบิเกลจริง แต่เมื่อถามถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เขาก็จำอะไรไม่ได้มากนัก เพราะเขามักไม่ค่อยจดจำอะไรที่ผ่านมาและผ่านไป ในโมเมนต์ของชีวิตอยู่แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงใจสลาย เสียทั้งเพื่อน-คนรักไปในคืนเดียว หลังเห็นเต็มตา ระเริงกันบนเตียงของเธอ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 11:36 48,976 อ่าน
TOP