x close

ผัวพาเมียซิ่งกระบะแหกด่านหนี 50 กม. ตำรวจ 30 นาย ล่าระทึก เผยแค่ไม่มีใบขับขี่

           ตำรวจ 2 โรงพัก 30 นาย ขับรถไล่ล่ากระบะต้องสงสัยหลังแหกด่านตรวจ ซิ่งหนีไกล 50 กิโลเมตร ก่อนจนมุม คนขับอ้างกลัว เหตุไม่มีใบขับขี่ เมียเผยบอกแล้วอย่าหนี แต่ไม่ฟัง
กระบะแหกด่าน

           เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวกว่า 4 นาที กับเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ล่ารถกระบะแหกด่านตรวจบริเวณถนนสายหนองค้อ-ศรีราชา หน้าสำนักงานชลประทานหนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยใช้เวลาในการไล่ล่ากว่า 1 ชั่วโมง จากเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย ของทั้งโรงพัก สภ.หนองขาม และสภ.ศรีราชา

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทำการยิงสกัดที่ยางรถแต่ไม่โดน ก่อนจะจนมุมด้วยการขับปาดหน้า ทราบชื่อคนขับคือนายนเรศ หิมานนท์ อายุ 28 ปี และแฟนสาวที่นั่งมาด้วยคือ นางสาวธัญญา คำศรี อายุ 26 ปี

กระบะแหกด่าน

กระบะแหกด่าน

           จากการสอบถาม นายนเรศ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ขับหลบหนี เพราะตนเองไม่มีใบขับขี่ ประกอบกับไม่มีเงินด้วย กลัวเรื่องเสียค่าปรับ จึงได้ขับหลบหนี ขณะที่แฟนสาว เปิดเผยว่า ตนเองได้บอกให้นายนเรศ หยุดรถ และไม่ต้องขับหนีแล้ว แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมฟัง

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และจะควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดต่อไป แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวพาเมียซิ่งกระบะแหกด่านหนี 50 กม. ตำรวจ 30 นาย ล่าระทึก เผยแค่ไม่มีใบขับขี่ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 11:42:51 17,336 อ่าน
TOP