x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หัวหน้ากลุ่มลวงอนาจาร ด.ญ. นับร้อย ถูกเพื่อนนักโทษฆ่าโหด หลังติดคุกไม่ถึงเดือน

| 19,765 อ่าน

 

               หัวหน้ากลุ่มลวงอนาจาร ด.ญ. นับร้อย ถูกเพื่อนนักโทษฆ่าโหด หลังติดคุกไม่ถึงเดือน ขณะนี้ยังไม่ตั้งข้อหากับนักโทษคนใด อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

               วันที่ 9 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานกรณี คริสเตียน แมร์ วัย 40 ปี นักโทษใหม่ที่เพิ่งถูกตัดสินให้รับโทษจำคุก 40 ปี จากการเป็นหัวหน้าขบวนการสื่อลามกอนาจารเด็ก ที่มีเหยื่อเป็นเด็กหญิงกว่า 100 คน ได้ถูกกลุ่มนักโทษทำร้ายอย่างทารุณจนเสียชีวิตภายในเรือนจำที่รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ หลังถูกนำตัวเข้าคุมขังได้ไม่ถึง 1 เดือน

               รายงานเผยว่า คริสเตียนถูกแทงและทุบกะโหลกศีรษะจนเสียชีวิต ระหว่างการต่อสู้กับกลุ่มนักโทษภายในเรือนจำ Milan Federal Correctional Institution เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา มีนักโทษอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวอีก 7 คน ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาฆาตกรรมกับใคร

               สำหรับ คริสเตียน แมร์ เขาเป็นนักออกแบบกราฟิก ที่มีอีกโฉมหน้าเป็นผู้นำขบวนการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก เขาเป็นเหมือนหัวใจหลักของกลุ่ม ที่แกล้งทำตัวเป็นวัยรุ่นชายที่กำลังเบื่อหน่าย ล่อลวงเด็กหญิงอายุน้อยให้เข้ามาในห้องแชตส่วนตัว ก่อนจะหลอกเด็กหญิงให้ถอดเสื้อผ้า แสดงท่าทางทางเพศรวมถึงโชว์ช่วยตัวเองหน้ากล้อง อัดคลิปไว้เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มกามวิตถาร ที่มีรสนิยมใคร่เด็กเหมือนตัวเอง โดยพวกเขาเรียกตัวเองว่าเป็นกลุ่ม Bored Group

               คริสเตียนมีผู้ติดตามหลายคนที่มีรสนิยมคลั่งเด็กเช่นเดียวกัน เป้าหมายของพวกเขาไม่ได้มีเพียงแค่เด็กหญิงอายุน้อยเท่านั้น แต่บางคนยังมีความคิดและเกิดอารมณ์ทางเพศกับเด็กทารก

               ระหว่างการพิจารณาคดีของคริสเตียน อัยการยังเผยกับผู้พิพากษาด้วยว่า จำเลยนั้นมีพฤติกรรมออกล่าเด็กหญิง หลอกลวงพวกเธอ กระทำเช่นนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าตลอดช่วงเวลาหลายปี จนมีเด็กผู้หญิงกว่า 100 คน ที่ตกเป็นเหยื่อของเขา

               ทั้งนี้ ทราบว่ามีสมาชิกกลุ่ม Bored Group อีกรายที่ถูกจับไปพร้อมกับคริสเตียน ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรุนแรงในเรือนจำด้วยเช่นกัน แต่อาการของเขายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ขณะที่รายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคริสเตียนยังไม่เป็นที่เปิดเผย ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเรื่องนี้อยู่

ภาพจาก Oakland County Sheriff's Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้ากลุ่มลวงอนาจาร ด.ญ. นับร้อย ถูกเพื่อนนักโทษฆ่าโหด หลังติดคุกไม่ถึงเดือน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 16:22 19,765 อ่าน
TOP