x close

โจ๋คว้ามีดแทงผู้หวังดีดับ หลังเข้ามาห้ามวิวาท อ้างฉุนโดนตบหัว ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

 

          ตำรวจรวบโจ๋ก่อเหตุแทงหนุ่มผู้หวังดีเสียชีวิต หลังเข้ามาห้ามปรามไม่ให้ทะเลาะวิวาท อ้างผู้ตายเดินมาตบหัวก่อน จึงโมโหเพราะไม่เคยมีใครทำแบบนี้ คว้ามีดแทงดับ ก่อนก่อเหตุชิงทรัพย์ซ้อนอีกคดี ทั้งที่เพิ่งฆ่าคนตายมาหมาด ๆ

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สามารถจับกุมตัว นายชัยณรงค์ ปิยะจันทร์ หรือ สเก็ต อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ และร่วมกันชิงทรัพย์ฯ ซึ่งก่อเหตุร่วมกับ นายสหรัฐ มะลิลา เพื่อนอีกคนที่กำลังหลบหนีอยู่

          โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันก่อเหตุแทง นายยุทธพงศ์ ทองสีแก้ว อายุ 34 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยนายชัยณรงค์ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนและเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ผ่านบริเวณถนนหลังวัดพระลาน ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันเอง ระหว่างนั้นผู้ตายเดินออกจากบ้านมาทิ้งขยะ จึงเข้ามาห้ามปรามด้วยความหวังดี

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาอ้างว่าผู้ตายใช้มือตบหัวและกระชากคอเสื้อ ทำให้โมโหมาก เพราะไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน จึงได้ชักมีดแทงใส่ผู้ตายที่หน้าอก 2 แผล จนผู้ตายทรุดลงกับพื้น แล้วตนจึงหลบหนีไป


          นอกจากนี้ หลังฆ่าคนตายแล้ว ทั้งคู่ยังได้ร่วมกันก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหายรายหนึ่ง ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บริเวณถนนเทวบุรี ได้โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 1,000 บาท ก่อนหลบหนีไป ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวนายชัยณรงค์ ได้ ที่งานศพของน้องชาย ภายในวัดศาลามีชัย ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และกำลังเร่งล่าตัวผู้ต้องหาอีกคนที่อยู่ระหว่างหลบหนี

แทงผู้หวังดีดับ
แทงผู้หวังดีดับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋คว้ามีดแทงผู้หวังดีดับ หลังเข้ามาห้ามวิวาท อ้างฉุนโดนตบหัว ไม่เคยมีใครทำมาก่อน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 16:21:36 7,189 อ่าน
TOP