x close

จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค ยึดทรัพย์สินรวมกว่า 10 ล้าน

        ตำรวจรวบตัว ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ร่วมกันค้ายาเสพติดกับแฟนหนุ่ม พร้อมของกลางยาไอซ์ - ยาบ้า - ยาเค ยึดทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท 


จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         วันที่ 10 มกราคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) สำนักบังคับใช้กฎหมาย ปปส.กทม. และเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.1 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ได้แก่ นายพรชัย คุ้มครอง (ผู้สั่งการ) อายุ 39 ปี, นายธนัท เชียงวันนา อายุ 23 ปี, นายสุชาติ นิลทอง อายุ 40 ปี และ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย อายุ 21 ปี (แฟนของนายพรชัย)

         พร้อมของกลางยาไอซ์ ประมาณ 8 กิโลกรัม, ยาบ้า 6,000 เม็ด, เคตามีน 3.8 กรัม และทรัพย์สินรวม 69 รายการ อาทิ รถยนต์ฮอนด้า Freed, รถยนต์ BMW รุ่น X3, รถยนต์โตโยต้า วีออส, แหวนเพชร, สร้อยคอทองคำ, รองเท้าและกระเป๋าแบรนด์ดัง และตู้เซฟ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

         โดยจับกุมได้บริเวณหน้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ซอยรามอินทรา 117 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายว่า ซอยดังกล่าวมักมีการส่งยาเสพติดกันเป็นประจำ โดยมีรถยนต์ฮอนด้า Freed สีขาว ทะเบียน ฎต 4471 กทม. ของนายวัชระพันธ์ พูลเพิ่ม (ยังหลบหนี) มาส่งยาเสพติด

         ต่อมา วันที่ 7 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 02.30 น. ขณะที่ตำรวจเฝ้าสังเกตการณ์ภายในซอยดังกล่าว พบมีคนขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า Freed มา คือนายสรวิชญ์ แดงบุตรดี หรือ อ๊อฟ (ยังหลบหนี) เปิดประตูรถแล้ววางสิ่งของห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำไว้ข้างเสาไฟฟ้า แล้วรีบขึ้นรถยนต์ไป ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอให้หยุดรถ แต่คนขับรีบขับออกไปด้วยความเร็ว จนเฉี่ยวชนกับรถตำรวจ กระทั่งต่อมา ตำรวจสามารถหยุดรถไว้ได้ ก่อนจับกุมนายธนัท เชียงวันนา และนายสุชาติ นิลทอง ส่วนนายสรวิชญ์ สามารถหลบหนีเข้าป่าไปได้

จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         ตรวจสอบสิ่งของต้องสงสัยที่ทิ้งไว้ข้างเสาไฟฟ้า พบยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และควบคุมตัวไปค้นบ้านเลขที่ 9/90 ซ.รามอินทรา 117 แขวงบางชัน เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พบยาเสพติดเก็บไว้อีกจำนวนมาก มียาไอซ์ 7 กิโลกรัม, ยาบ้า 6,000 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิทัลจำนวน 1 เครื่อง โดยยาเสพติดดังกล่าวเป็นของนายพรชัย ซึ่งเป็นผู้สั่งการ และให้ค่าจ้างคนละ 30,000 บาทต่อเดือน

         นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ขยายผลไปยังบ้านพักของนายพรชัย บ้านเลขที่ 299/803 หมู่บ้านมัณฑนา ซอยสายไหม 56 เขตสายไหม กรุงเทพฯ ที่อาศัยอยู่กับ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย เจ้าของท่าเต้นเพลงที่มีงู ซึ่งเป็นแฟนสาว ตรวจค้นพบเคตามีน น้ำหนัก 3.8 กรัม และยึดทรัพย์สินตามรายการข้างต้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค
ภาพจาก Baitoey Supattra

         สำหรับ น.ส.สุพัตรา ถือเป็นสาวคนดังในโลกโซเชียล หลังก่อนหน้านี้มีคลิปเผยแพร่ขณะกำลังเที่ยวในสถานบันเทิง ก่อนจะขอเพลงจากดีเจว่า "ขอเพลงที่มันมีงูออกมาหน่อย" จนสร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์

         ด้าน พล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาหญิงรายนี้ เจ้าหน้าที่มีข้อมูลพยานหลักฐานและความเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดกลุ่มนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากทรัพย์สินหลายรายการมีชื่อผู้ต้องหารายนี้เป็นเจ้าของ

         สำหรับนายพรชัย เป็นผู้ต้องหามีหมายจับคดีปล้น ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในระดับท้องถิ่น และจะขยายผลไปสู่กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" จากนั้นได้นำตัวทั้งหมด พร้อมด้วยของกลางส่งมอบให้กับตำรวจ สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


ภาพจาก Baitoey Supattra


ภาพจาก Baitoey Supattra


ภาพจาก Baitoey Supattra



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค ยึดทรัพย์สินรวมกว่า 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 11:06:32 309,617 อ่าน
TOP