x close

พบตัวน้องโยโย่วัย 14 ปี แล้วที่เชียงใหม่ หลังหายตัวไป 2 สัปดาห์

          พบตัวน้องโยโย่วัย 14 ปี แล้วที่ถนนลิขสิมธิ์ราษฎร์​วิถี จ.เชียงใหม่ หลังหายตัวปริศนาไป 2 สัปดาห์

น้องโยโย่ ด.ญ.วัย 14 หายตัวปริศนา 2 สัปดาห์ พิกัดโผล่ที่ระยอง คาดถูกลักพาตัว

          จากกรณีที่น้องโยโย่ วัย 14 ปี หายตัวไป 2 สัปดาห์ โดยเชื่อกันว่าน่าจะถูกลักพาตัว และพิกัดสุดท้ายที่พบจากเฟซบุ๊กคืออยู่ที่ จ.ระยอง (อ่านข่าว น้องโยโย่ ด.ญ. วัย 14 หายตัวปริศนา 2 สัปดาห์ พิกัดโผล่ที่ระยอง คาดถูกลักพาตัว)


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ต. จิรภพ​ ภูริเดช​ ผู้บังคับการกองปราบปราม มีการเรียกประชุมหาตัวน้องโยโย่ จนทราบแน่ชัดว่าอยู่ใน จ.เชียงใหม่ จึงได้ประสานตำรวจในท้องที่จนพบตัวในเวลา 20.00 น. ที่​ถนนลิขสิมธิ์ราษฎร์​วิถี​ ต.หนองป่าครั่ง​ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่​

          ด้านเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายรณชิต บำรุงจิตร์ วัย 52 ปี ผู้พาน้องโยโย่มาเชียงใหม่ด้วย โดยเจ้าตัวสารภาพว่า หลังจากน้องโยโย่สอบเสร็จเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ก็พาน้องซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เที่ยวเรื่อย ๆ ตามข้างทาง จนมาสิ้นสุดที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 3 วันก่อน

          ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ตั้งข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองโดยปราศจากเหตุอันสมควร และมีการส่งน้องโยโย่ไปตรวจร่างกายต่อไป

          ส่วน พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับแรงจูงใจของนายรณชิต มาจากที่ลูกสาวเป็นเพื่อนกับน้องโยโย่ แล้วก็สนิทกันในลักษณะชู้สาว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตัวน้องโยโย่วัย 14 ปี แล้วที่เชียงใหม่ หลังหายตัวไป 2 สัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 22:58:42 113,418 อ่าน
TOP