x close

เมียแจ้งจับผัว เจ้าหน้าที่ศุลกากรจีน ปล่อยแม่ค้าสาวหิ้วของหรูเข้าประเทศ แลกเซ็กส์

          เจ้าหน้าที่ศุลกากรจีนถูกสอบ หลังปล่อยแม่ค้าสาวเป็นสิบรายหิ้วของหรูเลี่ยงภาษี โดยแลกกับเซ็กส์ งานนี้ถูกจับได้เพราะเมียแจ้งเอง
เมียแจ้งจับผัว
ภาพจาก ??????

          วันที่ 10 มกราคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า นายกวน เจ้าจิน วัย 37 ปี เจ้าหน้าที่ศุลกากรระดับสูงของเมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน  ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ภายหลังจากปล่อยให้แม่ค้าหญิงหลายราย นำสินค้าหรูราคาแพงเข้าเมืองแบบเลี่ยงจ่ายภาษี โดยแลกกับการมีเพศสัมพันธ์ด้วย

          รายงานระบุว่า เรื่องราวของนายกวนถูกเปิดเผยเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา โดยภรรยาของเขาเป็นผู้แจ้งเรื่องไปยังคณะกรรมการเอง ภายหลังจากเธอจับได้ว่าสามีแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่นหลายราย โดยเธอได้ถ่ายคลิปขณะสามีรับสารภาพ เผยให้เห็นสามีที่สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว ยอมรับว่า หญิงพวกนั้นคือแม่ค้าที่ยอมมานอนด้วย เพื่อแลกกับการหิ้วของราคาแพงหนีภาษี รวมแล้วมากกว่า 14 ราย

เมียแจ้งจับผัว
ภาพจาก ??????

          กระทั่งภายหลังจากคลิปวิดีโอแฉเรื่องราวฉาวโฉ่ถูกแชร์ว่อนในสังคมออนไลน์ของจีน นายกวน ถูกสั่งพักงานและตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยนายกวน ยืนยันว่าตอนนี้ตนเองบริสุทธิ์ โดยระบุว่าเรื่องราวเกิดขึ้นนานแล้ว และเคลียร์เรื่องที่ทำผิดจบสิ้นไปตั้งแต่การสอบสวนครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแจ้งจับผัว เจ้าหน้าที่ศุลกากรจีน ปล่อยแม่ค้าสาวหิ้วของหรูเข้าประเทศ แลกเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:06:08 26,512 อ่าน
TOP