x close

ลูกโต้ แม่ไม่ใช่เมียน้อย แฉฝ่ายชายตื๊อให้ไปธุระด้วย ก่อนถูกดักยิงดับ

          ลูกชายโต้แม่ไม่ใช่เมียน้อย หลังถูกยิงดับ ขณะนั่งรถไปกับสามีผู้ก่อเหตุ แฉผู้ชายชอบตื๊อ แถมบอกจะเลิกกับเมียเพื่อมาคบ แต่แม่ก็ประกาศลั่นว่าจะไม่ยุ่ง ชี้ ควรโทษผู้ชาย และไม่อยากให้สังคมฟังความข้างเดียว

          จากเหตุการณ์ที่ นางประภา ใจดี ขี่รถจักรยานยนต์มาดักเจอสามีกับหญิงอีกคน และเมื่อเจอทั้งคู่นั่งรถยนต์มาด้วยกัน ก็ก่อเหตุยิง นายอนุวัฒน์ ใจดี สามี บาดเจ็บสาหัส และหญิงสาวที่มาด้วย เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้ามือสอง อ.เมืองลำปาง โดยเจ้าตัวเผยว่าคับแค้นใจมานานนับปี และอ้างว่าผู้ตายเป็นเมียน้อย ซึ่งหลังก่อเหตุรู้สึกสะใจมากนั้น (อ่านข่าว : เมียสุดกล้ำกลืนผัวมีกิ๊ก จัดการยิงทั้งสองคน ดับ 1 เจ็บ 1 สะใจมากหลังก่อเหตุ)

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว (10 มกราคม 2562) รายงานว่า ทางญาติของผู้ตายได้ตั้งสวดอภิธรรมที่วัดพระเจ้าทันใจ จ.ลำปาง และได้นิมนต์พระมาทำพิธีสวดถอนวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ตามประเพณีความเชื่อของชาวเหนือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ก็ได้นำตัว นางประภา ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเช่นกัน โดยใช้เวลาเพียงนาทีกว่าเท่านั้น เนื่องจากเกรงว่าตัวผู้ต้องหาจะโดนทำร้าย


          โดย นายเอ (นามสมมติ) ลูกชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า แม่เป็นคนดีมาก ข่าวที่ออกมาว่าเป็นเมียน้อยนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากนายอนุวัฒน์มาติดพันแม่ของตน และแม่ก็ทราบว่าเขามีครอบครัวแล้ว ซึ่งแม่เคยประกาศว่าจะไม่ยุ่งด้วย แต่เขาก็ยังแวะมาหาอยู่บ่อย ๆ และยังบอกว่าจะเลิกกับภรรยา อีกทั้งแม่ยังเคยไล่เขาออกจากบ้านด้วย ตนไม่อยากให้สังคมฟังความข้างเดียว

          ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ ที่แม่ของตนนั่งรถยนต์ไปกับนายอนุวัฒน์ เป็นเพราะเขามาตื๊อแม่ถึงที่บ้าน ว่าให้ไปทำธุระเป็นเพื่อนหน่อย แม่จึงยอมไปด้วย แต่กลับถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว


          ด้านนางคะนึงนิต จันทร์ตะวงค์ เจ้าของร้านมินิมาร์ท เปิดเผยว่า นางประภาเคยมาซื้อของที่ร้านประมาณ 2-3 ครั้ง ส่วนใหญ่ซื้อขนมและเบียร์ และในวันเกิดเหตุได้ควักปืนมาโชว์ ซึ่งตนก็กลัวปืนลั่นใส่ จึงบอกให้เก็บไป ผู้ก่อเหตุดูมีอาการเครียด และชอบระบายเรื่องสามีตีจาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแค้นอย่างมาก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุยิงกันเกิดขึ้น


          ขณะที่ พระลูกวัด เผยว่า นางประภา มาแอบเฝ้าดูสามีอยู่หลายวันแล้ว ช่วงหลังพกปืนมาด้วย พระจึงได้สอนและปลอบใจว่าอย่าทำอะไรรุนแรง เดี๋ยวจะติดคุก แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงเป็นเพราะรักสามีมากและเสียสามีไปไม่ได้จริง ๆ ซึ่งในวันเกิดเหตุ พอได้ยินเสียงปืนก็เชื่อว่าเกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างแน่นอน

เมียฆ่าผัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกโต้ แม่ไม่ใช่เมียน้อย แฉฝ่ายชายตื๊อให้ไปธุระด้วย ก่อนถูกดักยิงดับ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 11:48:03 27,782 อ่าน
TOP