x close

ชะตากรรมลูกชายนายพราน... ถูกพ่อยิงดับกลางป่า เหตุเพราะคิดว่าเป็นกวาง

          หนุ่มชาวรัสเซียวัย 18 ปี ลูกชายนายพรานชะตากรรมสลด ถูกพ่อยิงเสียชีวิตกลางป่า เหตุเพราะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นกวาง
นายพรานยิงลูกดับ

          เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ชายหนุ่มชาวรัสเซียวัย 18 ปี (ไม่เผยชื่อ) ถูกสังหารเสียชีวิตภายในป่า โดยฝีมือของผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ซึ่งเป็นนายพราน เหตุเพราะความเข้าใจผิด คิดว่าลูกชายของตัวเองเป็นกวางมูส

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณป่าในเขตคันตี้-มานซิยัค พื้นที่ชนบททางตอนเหนือของรัสเซีย โดยขณะเกิดเหตุ สภาพอากาศค่อนข้างแย่ มีหิมะตกหนัก ทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นต่ำ นายพรานเล็งไรเฟิลใส่เหยื่อ เพราะคิดว่าเป็นกวางมูส ก่อนจะลั่นไกยิงกระสุนออกไป

          จากนั้น นายพรานรายดังกล่าวได้เดินเข้าไปหาเหยื่อเพื่อตรวจเช็กผลงาน แต่เมื่อได้เห็นเหยื่อชัด ๆ ก็ต้องช็อกสุดขีด เพราะไม่ใช่กวางมูส แต่กลับเป็นลูกชายของเขาเอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ใต้ต้นไม้กลางป่าในสภาพสุดน่าเวทนา เพราะฝีมือของเขาเอง 

          ภายหลังจากเกิดเหตุสะเทือนใจ นายพรานรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต โทษจำคุก 2 ปี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะตากรรมลูกชายนายพราน... ถูกพ่อยิงดับกลางป่า เหตุเพราะคิดว่าเป็นกวาง โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2562 เวลา 11:48:29 10,393 อ่าน
TOP