x close

รถบรรทุกเบียร์คว่ำหน้าเซเว่นฯ ชาวบ้านแห่เก็บเบียร์กลับบ้าน ไม่ฟังมีคนเตือนผิด กม.

          เกิดเหตุรถบรรทุกเบียร์คว่ำหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น เทกระจาดเบียร์เต็มถนนกลางเมืองภูเก็ต ชาวบ้านทราบข่าวแห่มาเก็บเบียร์กลับบ้านกันคึกคัก แม้มีคนตะโกนเตือนผิดกฎหมาย ก็ไม่ฟัง

          วันที่ 11 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้โพสต์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มานะ สมบัติ เป็นเหตุการณ์ชาวบ้านในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต กำลังเก็บเบียร์ที่ตกเกลื่อนเต็มถนน

          โดยระบุว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุกเบียร์เข้าโค้ง เสียหลักเฉี่ยวชนร้านค้า ทำให้รถพลิกคว่ำ เทกระจาดเบียร์เต็มถนน บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยกิ่งแก้ว ต.รัษฎา อ.เมือง

รถบรรทุกเบียร์คว่ำ

          ขณะที่ ทวิตเตอร์ @Nalinee OPLE ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุด้วยว่า เจ้าของคลิปได้ตะโกนบอกชาวบ้านที่กำลังเก็บเบียร์ว่า ผิดกฎหมาย ตำรวจจับ แต่ไม่มีใครสนใจ ยังคงเก็บเบียร์ต่อไป ซึ่งในภาพจะเห็นว่า ชาวบ้านบางคนได้เก็บเบียร์หลายแพ็กซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันเต็มคันเลยทีเดียว

รถบรรทุกเบียร์คว่ำ

          ส่วนทางด้านโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่มองว่า คนขับน่าจะถูกจับข้อหาขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ส่วนใครที่นำเบียร์กลับไปอาจเข้าข่ายคดีลักทรัพย์ เป็นคดีอาญา หมายเลขแดง แม้เจ้าทุกข์ (เจ้าของบริษัทเบียร์) ไม่เอาเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเอาเรื่องได้

รถบรรทุกเบียร์คว่ำ

รถบรรทุกเบียร์คว่ำ

รถบรรทุกเบียร์คว่ำ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกเบียร์คว่ำหน้าเซเว่นฯ ชาวบ้านแห่เก็บเบียร์กลับบ้าน ไม่ฟังมีคนเตือนผิด กม. อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 22:28:55 241,127 อ่าน
TOP