x close

ใบเตย ร่ำไห้ผ่านห้องขัง ปฏิเสธครอบครองยาเสพติด - ตรวจฉี่ไม่ม่วงทั้ง 2 คน

          ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ร่ำไห้ผ่านห้องขัง ปฏิเสธข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดกับแฟนหนุ่ม เผยผลตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติดทั้ง 2 คน ขณะที่ญาติเตรียมประกันตัววันพรุ่งนี้
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก Instagram baitoey_supattra

          ความคืบหน้ากรณี น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือใบเตย เจ้าของวลีเพลงที่มีงูออกมา  โดนตำรวจจับพร้อมกับนายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่ม พร้อมของกลางยาไอซ์ ยาบ้า และยาเค และโดนยึดทรัพย์สินหลายรายการมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งใบเตยก็มีอาการเครียด และมีสภาพอิดโรย หลังต้องนอนห้องขังในคืนแรก (อ่านข่าว : ใบเตย เครียดนอนคุก ตร. เตรียมขยายผลเน็ตไอดอลไลฟ์สไตล์หรูหรา ไม่มีอาชีพชัดเจน)

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ล่าสุด (11 มกราคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทางตำรวจ สน.สายไหม ได้คุมตัวใบเตยและแฟนหนุ่มตรวจปัสสาวะอีกครั้ง ซึ่งไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดเท่านั้น และช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (12 มกราคม) ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี

          ด้านเว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ใบเตยร้องไห้ผ่านห้องขัง ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิด ซึ่งนายบุศย์ จารุจินดา ทนายความ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้พูดคุยกับผู้ต้องหาแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่เบื้องต้นใบเตยและนายพรชัย แฟนหนุ่ม ยังคงให้การปฏิเสธ และยืนยันว่าไม่ได้กระทำความผิด

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ส่วนเรื่องที่นายพรชัยรู้จักกับผู้ต้องหา 2 คน ที่ซัดทอดมานั้น ขณะนี้ทราบว่ารู้จักกันจริง แต่จะมีความสนิทสนมมากแค่ไหนนั้น ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าว สำหรับสภาพจิตใจผู้ต้องหายังปกติดี ซึ่งทางญาติได้เตรียมหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวต่อศาลในวันพรุ่งนี้แล้ว

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก สปริงนิวส์

ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก Instagram baitoey_supattra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย ร่ำไห้ผ่านห้องขัง ปฏิเสธครอบครองยาเสพติด - ตรวจฉี่ไม่ม่วงทั้ง 2 คน โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2562 เวลา 15:45:18 37,231 อ่าน
TOP