เศรษฐีหนุ่มเปิดบ้านรับ นร. แลกเปลี่ยน กลับล่อลวงให้มีเซ็กส์-ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง

            เปิดคดีสะเทือนใจ ชายอเมริกันเปิดบ้านเป็นโฮสต์ให้เด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวต่างชาติ แต่ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เอาเด็กคนหนึ่งมาเป็นชู้รัก แถมล่อลวงให้น้องสาวมาเป็นเหยื่อกามด้วย ทางด้านเมียรู้เห็นทุกอย่าง แต่ไม่ว่าอะไร
เศรษฐีหนุ่มเปิดบ้านรับ นร. แลกเปลี่ยน กลับล่อลวงให้มีเซ็กส์-ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง
ภาพจาก Miami-Dade County Sheriff's Office

            ตอนที่สองสามีภรรยาชาวอเมริกันที่ชื่อ เดล และ คลอเดีย เลียรี สมัครเข้าร่วมโครงการโฮสต์ แฟมิลี่ เพื่อเปิดบ้านรับนักเรียนแลกเปลี่ยนนั้น พวกเขาดูเป็นโฮสต์ที่เหมาะสมอย่างมาก และเป็นโฮสต์ในฝันของนักเรียนหลาย ๆ คน ทั้งสองมีฐานะร่ำรวย หน้าที่การงานดี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ในย่านคัตเลอร์เบย์ เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ใกล้กับทะเลและสายลม แสงแดด และเดลก็เคยทำงานเป็นครูมาหลายสิบปี เดลและคลอเดียเปิดเผยว่า พวกเขาไม่มีลูกด้วยกัน จึงอยากเติมเต็มช่องว่างในชีวิตด้วยการดูแลนักเรียนแลกเปลี่ยนจากต่างชาติ และจะดูแลให้ดีที่สุด สร้างความอบอุ่นเหมือนครอบครัวแท้ ๆ

เศรษฐีหนุ่มเปิดบ้านรับ นร. แลกเปลี่ยน กลับล่อลวงให้มีเซ็กส์-ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง
เดล และ คลอเดีย เลียรี ภรรยา ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dale Leary

            ทั้งสองได้ดูแลนักเรียนหญิงมาแล้วหลายคน หนึ่งในนั้นคือ มาร์ตา เด็กสาวไร้เดียงสาจากสเปน และชีวิตของมาร์ตาก็ได้เปลี่ยนแปลงอย่างไม่มีวันเหมือนเดิมได้อีก ชีวิตของเด็กสาวคนอื่น ๆ ก็เช่นกัน เพราะสามีภรรยาคู่นี้ ไม่ได้ดูเป็นคนดีเหมือนภายนอก....

            เรื่องราวอันเลวร้ายน่าหดหู่ใจ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์ไมอามีเฮอรัลด์ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 โดยตลอดระยะเวลาหลายปีของการเปิดบ้านเป็นโฮสต์ สองสามีภรรยาเลียรีรับเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนมาดูแลหลายคน เกือบทั้งหมดเป็นเด็กผู้หญิง บ้านหลังนี้กลายเป็นบ้านที่สนุกสุดเหวี่ยงสำหรับใครหลาย ๆ คน เดลได้จัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำอยู่เป็นประจำ ดูแลเด็กสาวทุกคนอย่างเต็มที่ไม่มีอั้น รวมทั้งซื้อของให้พวกเธอใช้ และพาไปเที่ยวหลายที่อยู่ตลอด แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้ดูแฮปปี้ขนาดนั้น เพราะเดลควบคุมชีวิตเด็กทุกคนที่บ้าน พวกเธอจะกินอาหารเฉพาะที่เขาสั่งมาทำเท่านั้น ไม่สามารถเลือกได้เอง แต่ละห้องถูกถอดประตูออกจนพวกเธอไม่มีความเป็นส่วนตัว และเดลก็ลวนลามพวกเธออยู่บ่อยครั้ง

            เดลมักจะแตะเนื้อต้องตัวเหล่านักเรียนแลกเปลี่ยน อีกทั้งยังชอบให้พวกเธอมานั่งตักคลอเคลียกับเขา เหตุการณ์ทั้งหมดนี้อยู่ในสายตาของคลอเดีย แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร อีกทั้งยังสนับสนุนให้เด็ก ๆ เข้าไปยั่วยวนสามีของเธอ เด็กหลายคนยอมทำตามโดยไม่อิดออด เพราะเดลเป็นคนที่มีเสน่ห์ พูดจาหว่านล้อมเก่ง และเด็กสาวหลายคนก็ตกหลุมพรางของเขา แต่การกระทำของเดลยังไม่ได้เลยเถิดไปจนถึงการล่วงเกินที่มากกว่านั้น

            จนกระทั่งในปี 2555 มาร์ตา เด็กสาววัย 16 ปี จากประเทศสเปน ได้เดินทางมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดา และได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของครอบครัวเลียรี เธอเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก ไร้เดียงสา ไม่เคยมีความรัก และอ่อนต่อโลก เดลชื่นชอบเธอมาก เขาทำตัวสนิทชิดเชื้อกับเธอมากกว่าคนอื่น ๆ จากการกอด การลูบคลำ เพิ่มเป็นการจูบ และนำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์

เศรษฐีหนุ่มเปิดบ้านรับ นร. แลกเปลี่ยน กลับล่อลวงให้มีเซ็กส์-ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง
มาร์ตา เด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวสเปน  ภาพจาก Miami-Dade County Sheriff's Office

            หลังจากที่มาร์ตาเสียตัวให้กับเดล เธอก็หลงเสน่ห์เขาและยินยอมทำตามทุกอย่างที่เขาสั่ง เขาพาเธอไปร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้งหลายครั้ง ให้เธอมีเซ็กส์กับผู้ชายหลายคนในเวลาเดียวกัน และอัดคลิปเอาไว้ บางครั้งเขาก็เข้าไปร่วมด้วย ส่วนเวลาที่อยู่บ้าน เดลกับมาร์ตาก็มีเซ็กส์กันอยู่ตลอด คลอเดียก็รับรู้ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรสามี จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ปี เด็กสาวคนหนึ่งที่เป็นญาติของเดลได้เดินทางมาพักอาศัยที่บ้านของเขาเป็นการชั่วคราว และเธอก็ตกเป็นเหยื่อของเขาอีกคน

            เดลมักจะเข้าไปแตะเนื้อต้องตัวเธอ จับโน่นคลำนี่ ชอบกระซิบเรื่องลามกหยาบโลนให้เธอฟัง บอกว่าอยากร่วมหลับนอนกับเธอ อีกทั้งยังเคยพยายามล้วงมือสอดเข้ากางเกงเธอ เพื่อจับอวัยวะเพศ และแล้วในวันหนึ่ง ตอนที่คลอเดียไปทำงาน และมาร์ตาไปโรงเรียน เดลได้เข้าไปหาเด็กสาว ก่อนจะสำเร็จความใคร่ให้เธอดู อ้างว่าเป็นการสอนเพศศึกษา

เศรษฐีหนุ่มเปิดบ้านรับ นร. แลกเปลี่ยน กลับล่อลวงให้มีเซ็กส์-ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง
เดล และ มาร์ตา ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dale Leary

            ต่อมาในปี 2557 เดลได้หย่าร้างกับคลอเดีย และแต่งงานกับมาร์ตา หลังจากที่เธออายุครบ 18 ปี แค่ไม่กี่วัน เนื่องจากมาร์ตาใกล้จะจบการศึกษาและต้องกลับบ้าน การที่เธอแต่งงานกับเขาจะทำให้เธอสามารถพำนักอยู่ในสหรัฐฯ ต่อไปได้โดยถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนคลอเดียก็ยังคงอยู่ในบ้านเดียวกัน ยังเป็นภรรยาของเดลเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสถานะทางกฎหมายเท่านั้น

            เรื่องราวทั้งหมดนี้ดำเนินไปโดยที่พ่อแม่ของมาร์ตาไม่รู้เลย พวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวบ้าง เพียงแค่รู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไป เพราะไม่ค่อยติดต่อกลับมาหาเหมือนแต่ก่อน แต่หลังจากนั้นไม่นาน เดลก็ติดต่อไปหาครอบครัวของมาร์ตา เอ่ยปากชวนให้น้องสาว วัย 14 ปี ของมาร์ตา เดินทางมาเยี่ยมพี่สาวที่สหรัฐฯ และเขาจะเป็นผู้ดูแลออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้

            พ่อแม่ของมาร์ตายินดีกับเรื่องนี้มาก เพราะพวกเขาคิดว่าเดลเป็นคนดีที่ไว้ใจได้ พวกเขาจึงให้ลูกสาว วัย 14 ปี เดินทางไปสหรัฐฯ จะได้อยู่ใกล้ชิดกับพี่สาว เมื่อเดลได้พบกับเด็กหญิง เขาก็เริ่มหว่านล้อมล่อหลอกเธอเหมือนกับที่เคยทำกับพี่สาวของเธอ เขาบอกเธอว่าพ่อแม่เธอเคยล่วงละเมิดทางเพศเธอเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็ก แต่เธอไม่รู้และจำความไม่ได้ เดล กล่าวว่า เขามีวิธีที่สามารถตรวจสอบได้ว่ามันจริงหรือไม่ ด้วยการสอดนิ้วเข้าไปในช่องคลอดของเธอ และเมื่อเขาจัดการทำแบบนั้นแล้ว เขาก็บอกเธอว่ามันเป็นความจริง มาร์ตาเองก็ช่วยเป่าหูน้องสาวอีกแรงหนึ่ง กล่าวว่า สิ่งที่เดลทำมันถูกต้องเหมาะสมแล้ว ในเวลาต่อมา เดลก็ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงด้วย


            ในเวลาต่อมา เขาก็สะกดจิตทั้งมาร์ตาและน้องสาว จนพวกเธอเชื่อว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อกามของพ่อแม่ และเคยถูกพ่อแม่ถ่ายคลิปช่วงเวลานั้นเอาไว้ ซึ่งหลังจากที่กลับมาสเปน เด็กหญิงก็ได้แจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่จับกุมพ่อแม่ของเธอทันที แต่หลังจากการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด กลับไม่พบหลักฐานใด ๆ ที่ระบุได้ว่าพวกเขาเคยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว จิตแพทย์ได้พูดคุยกับเด็กหญิง จนกระทั่งได้รับรู้ว่าเธอตกเป็นเหยื่อของเดล และการสืบสวนก็เริ่มต้นขึ้น โดยในเดือนมิถุนายน 2560 เดลและคลอเดียถูกจับกุม แต่ทั้งสองปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา

            ในระหว่างที่การสืบสวนคดีกำลังดำเนินไป เดลและคลอเดียได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ด้วยการเข้าไปนั่งในรถที่ติดเครื่องยนต์ไว้ และต่อท่อไอเสียเข้ามาด้านใน มีคนมาพบทั้งสองในเวลาต่อมา คลอเดียรอดชีวิตมาได้ แต่เดลเสียชีวิต ไม่ใช่เพราะก๊าซพิษ แต่เป็นเพราะก่อนเกิดเหตุ เขาเสพยาเสพติดมาเป็นจำนวนมาก

            ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวน อัยการพบว่าคลอเดียไม่สามารถหาหลักฐานใด ๆ มายืนยันได้ว่าเธอไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ๆ หรือแค่ให้เด็กดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเธอก็ต้องโทษตามความผิด ทางด้านมาร์ตา คู่รักของเดล เธอเองก็ถูกจับกุมดำเนินคดีด้วยเช่นกัน เนื่องจากเธอโน้มน้าวให้น้องสาวตัวเองที่เป็นเยาวชนยอมตกเป็นเหยื่อกามของเดล แต่อย่างไรก็ตาม น้องสาวของเธอปฏิเสธที่จะให้การ หรือให้ปากคำใด ๆ ทางตำรวจจึงปัดคดีนี้ทิ้ง และมาร์ตาก็ได้รับการปล่อยตัวไป ขณะนี้เธอกลับไปอยู่สเปนแล้ว และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีหนุ่มเปิดบ้านรับ นร. แลกเปลี่ยน กลับล่อลวงให้มีเซ็กส์-ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 18:33:33 58,720 อ่าน
TOP