x close

แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์ ก่อนบีบคอดับ พบไถเงินวันละ 500 - ให้กราบเท้าก่อนนอน

          คืบผัวโหดบีบคอเมียดับ ขู่ฆ่ายกครัวจนฝ่ายหญิงยอมคุย แต่กลับทำร้ายสาหัสจนดับ แฉพฤติกรรมสุดทน ไถเงินวันละ 500 ซ้ำให้เมียกราบเท้าก่อนนอน
แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์

          จากคลิปเหตุการณ์ขณะที่มีชายรายหนึ่งบุกเข้ามาทำร้ายแฟนสาวถึงในโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ก่อนจะกระชากผมฝ่ายหญิงขึ้นรถหนีออกไป ท่ามกลางสายตาของผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่งพบว่าเหตุเกิดเมื่อ 4 เดือนก่อน โดยต่อมาฝ่ายหญิงได้กลับไปคบหากับฝ่ายชาย ซึ่งล่าสุดพบว่าชายในคลิปได้ก่อเหตุรุนแรง บีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป (อ่านข่าว : แชร์ว่อน ผัวโหดบุกทำร้ายเมียกลางโชว์รูม ลากผมพาขึ้นรถ ล่าสุดหญิงโดนซ้อมดับ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 มกราคม 2562 เว็บไซต์บิ๊กเกรียน รายงานว่า หญิงในคลิปชื่อว่า น้องเมย์ เป็นพนักงานขายรถ ส่วนฝ่ายชายชื่อว่า ธน มีคดีติดตัวทั้งเสพและค้ายาเสพติด โดยมักก่อเหตุรุนแรงกับน้องเมย์เป็นประจำ ซึ่งต่อมา น้องเมย์ถูกไล่ออกจากงาน และหอบลูกชายวัย 3 ขวบ กลับไปอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ที่บ้านคลองขุด อ.เมือง จ.สตูล

          ทั้งนี้ตลอดช่วงที่อยู่ด้วยกัน น้องเมย์ ต้องหาเงินให้นายธนใช้วันละ 500 บาท วันไหนไม่ได้ ไม่มีให้จะถูกทุบตีทุกครั้ง ซึ่งพบว่าฝ่ายชายยังมีการโพสต์ภาพขณะที่บังคับน้องเมย์ กราบเท้าก่อนนอนอีกด้วย


แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์

         ขณะที่เหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา นายธนมาที่บ้านน้องเมย์ ข่มขู่ว่าหากน้องเมย์ไม่ออกไปเคลียร์ปัญหา จะฆ่าพ่อ แม่ และลูกยกครัว ทำให้น้องเมย์ยอมออกมาจากบ้าน ซึ่งฝ่ายชายได้พาเข้าป่าสวนยาง ห่างจากบ้านไม่กี่ร้อยเมตร แต่ต่อมาครอบครัวก็ได้ยินเสียงร้องของลูกสาว จึงรีบออกมาดูพบว่า น้องเมย์ถูกทำร้ายอย่างหนักจนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์

แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์


แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์

แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ บิ๊กเกรียน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์ ก่อนบีบคอดับ พบไถเงินวันละ 500 - ให้กราบเท้าก่อนนอน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 18:35:07 121,256 อ่าน
TOP