x close

ตร. เร่งล่าตัวไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย พบเพิ่งพ้นโทษ เตรียมผ่าชันสูตรพลิกศพ

          ตำรวจเร่งล่าตัว ไอ้ธน ผัวโหดบุกซ้อมเมียกลางโชว์รูม ก่อนก่อเหตุบีบคอเมียดับกลางสวนปาล์ม พบพ้นโทษได้ไม่นาน พร้อมเตรียมส่งศพผ่าชันสูตร

แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์

          เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจอย่างมาก สำหรับคลิปสามีโหดที่บุกไปทำร้ายภรรยาถึงที่ทำงาน กลางโชว์รูมรถ มีการฉุดกระชากผมเพื่อลากขึ้นรถ ตบตี และเตะเข้าที่ใบหน้าฝ่ายหญิงอย่างแรง ท่ามกลางสายตาคนจำนวนมาก โดยพบว่าคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้หญิงสาวที่โดนทำร้ายเสียชีวิตแล้ว หลังถูกฝ่ายชายทุบตีและบีบคอจนเสียชีวิต (อ่านข่าว : แชร์ว่อน ผัวโหดบุกทำร้ายเมียกลางโชว์รูม ลากผมพาขึ้นรถ ล่าสุดหญิงโดนซ้อมดับ)

          ความคืบหน้าล่าสุด (11 มกราคม 2562) เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า พ.ต.อ. พัชรพล ณ นคร ผู้กำกับ สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส ช่วยราชการผู้กำกับ สภ.เมืองสตูล ระบุว่า ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว และกำลังติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยต้องโทษมาก่อน และเพิ่งพ้นโทษได้ไม่นาน ส่วนสาเหตุเกิดจากปัญหาครอบครัว

          โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายพาไปเคลียร์ปัญหากันที่ขนำ หรือกระท่อม ภายในสวนปาล์ม จากนั้นฝ่ายชายก็ลงมือทำร้ายร่างกายและบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต เนื่องจากสภาพศพพบรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอ ทั้งนี้ ทางตำรวจได้เจรจากับทางครอบครัวผู้ตาย ขอให้เลื่อนการทำพิธีฝังศพออกไปก่อน เพื่อจะนำร่างผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ศพอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในเย็นวันนี้ (11 มกราคม)

ผัวโหดซ้อมเมียตาย


แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์


แฉผัวโหด ขู่ฆ่ายกครัว น้องเมย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งล่าตัวไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย พบเพิ่งพ้นโทษ เตรียมผ่าชันสูตรพลิกศพ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 09:41:35 27,115 อ่าน
TOP