x close

น้องนิ่ม นางแบบสาว โร่พบ ปอท. หลังมีภาพถ่ายแบบจุกโผล่ว่อนโซเชียล

        น้องนิ่ม นางแบบสาว โร่พบ ปอท. หลังมีภาพถ่ายแบบจุกโผล่ว่อนโซเชียล รับ เป็นตัวเองจริง เป็นภาพที่ประกวด แต่ช่างภาพส่งภาพไปยังเพจอื่น จนเป็นกระแส
น้องนิ่ม นางแบบสาว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า น.ส.ธารินทร ดอนหมื่นศรี อายุ 25 ปี หรือ นิ่ม นางแบบสาว พร้อมสามี เดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท. สัญญา นิลนพคุณ รอง ผกก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท. เปตอง ด่านปรีดา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. โดยให้ปากคำเป็นเวลานานกว่า 2 ชม.

        ภายหลังการสอบปากคำ น.ส.ธารินทร ได้เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. ที่เชิญมาสอบสวน ยืนยันตนเป็นนางแบบในภาพดังกล่าวจริง โดยถ่ายภาพชุดนี้เพื่อใช้ส่งประกวด ก่อนช่างภาพจะส่งภาพชุดนี้ไปลงเพจเฟซบุ๊ก Sexy Angle จนเกิดเป็นกระแส

        ส่วนกรณีที่มีคนวิจารณ์เรื่องข้อความจากสถานะในเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่บอกว่า "เป็นอะไรกับหัวนมหนูมากมั้ย เดี๋ยวหนูไปถ่ายอีก จะไปบวชชีกันเลยไหม" สถานะนั้นต้องการจะพูดกับผู้หญิงคนหนึ่งที่แชร์รูปส่วนตัวไปแล้วก็ไปบ่น ๆ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจ เพราะส่วนตัวต้องการจะพูดกับผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้บอกกับคนทั่วไป อยากให้คนอื่นเข้าใจด้วย

        ทั้งนี้ จากกรณีที่ศูนย์เฝ้าระวังโซเชียลของ บก.ปอท. ตรวจพบมีการแชร์และวิจารณ์ภาพนางแบบสาวถ่ายภาพลักษณะสยิวกึ่งโป๊เปลือย ชื่อน้องนิ่ม โพสต์ภาพผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ Sexy Angle โดยมีนางแบบสวมชุดชั้นในเบาบาง ลงไปแช่ในอ่างน้ำ จนมีผู้วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก จากนั้น เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. จึงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันลามก ข้อมูลนั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ หรือไม่ และสั่งการให้เชิญบุคคลใดที่เกี่ยวข้องมาพบเพื่อให้ปากคำ ซึ่งหากพบว่าเป็นการกระทำความผิดก็จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนิ่ม นางแบบสาว โร่พบ ปอท. หลังมีภาพถ่ายแบบจุกโผล่ว่อนโซเชียล อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2562 เวลา 20:24:09 24,347 อ่าน
TOP