x close

สาวบุกโรงพักตามหารัก หลังเคยถูกตำรวจหนุ่มจับตัว แล้วขโมยหัวใจไป...

 
             สาวอเมริกันวัย 27 ปี บุกโรงพัก หลังตกหลุมรักตำรวจหนุ่มที่เคยจับตัว แล้วขโมยหัวใจเธอไป เผยเคยส่งข้อความ โทรศัพท์มาสารภาพรักแล้วแต่ไม่เป็นผลอย่างที่ตั้งใจ
สาวบุกโรงพักตามหารัก
ภาพจาก Wyoming Police Department

สาวบุกโรงพักตามหารัก
ภาพจาก Wyoming Police Department

              เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร  รายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงรายหนึ่ง ใช้ค้อนขนาดใหญ่ทุบประตูบุกรุกสถานีตำรวจเวสต์ ไวโอมิง ในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ เพื่อเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจชายรายหนึ่ง ซึ่งเธอตกหลุมรักอย่างรุนแรง ภายหลังจากเคยถูกเขาจับกุมตัว

              รายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า แอชลีย์ คียส์เตอร์ อายุ 27 ปี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวในข้อหากระทำความผิดซึ่งไม่ระบุ ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวไป กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา หญิงรายดังกล่าวมาปรากฏตัวที่หน้าสถานีตำรวจพร้อมค้อนขนาดใหญ่ ก่อนจะจัดการทุบประตูกระจกที่ปิดล็อกจนสามารถเข้ามาที่ภายในได้

              โดยในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลากลางดึก ไม่มีเจ้าหน้าหน้าที่ปฏิบัติงานในสถานีตำรวจ ขณะที่เจ้าหน้าที่บางส่วนออกไปลาดตระเวนในพื้นที่ เมื่อไม่พบใคร หญิงรายดังกล่าวจึงออกไป แต่ก่อนที่เธอจะไปเธอได้ใช้ที่เขี่ยบุหรี่ทุบกระจกแตกเพิ่มอีก จากนั้นก็ไปนั่งรอในรถ กระทั่งให้เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจมา

สาวบุกโรงพักตามหารัก
ภาพจาก Wyoming Police Department

              จากนั้น เมื่อมีเจ้าหน้าที่มาถึงที่สถานี เธอก็เข้าไปประชิดตัว ก่อนจะปล่อยหมัดรัวใส่อย่างไม่พอใจ โดยทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยส่งข้อความสารภาพรักเจ้าหน้าที่รายหนึ่งที่เคยจับกุมตัวเธอ เพื่อขอเขาไปออกเดตมากกว่า 20 ข้อความต่อวัน อีกทั้งยังโทรศัพท์มาที่เบอร์ 911 เพื่อต้องการคุยกับเขา แต่ไม่เป็นผลสำเร็จอย่างที่เธอคาดหวัง

              สุดท้าย แอชลีย์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ (ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายเดิมหรือไม่) จับกุมอีกครั้ง ในข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกรุกสถานที่ราชการ และทำลายทรัพย์สินของรัฐ

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบุกโรงพักตามหารัก หลังเคยถูกตำรวจหนุ่มจับตัว แล้วขโมยหัวใจไป... อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2562 เวลา 09:42:39 8,356 อ่าน
TOP