x close

นาทีชีวิต ลุงคิดสั้นเตรียมกระโดดสะพาน สาเหตุจุกหัวใจ อยากตาย เพราะไม่มีใครรัก

 

              หนุ่มโพสต์แชร์เหตุการณ์นาทีชีวิต ชายชราปีนสะพานตากสิน หวังฆ่าตัวตาย แต่สาวฝรั่งช่วยไว้ได้ทัน เผยสาเหตุสุดเศร้า คิดสั้นอยากตาย เพราะคิดว่าครอบครัวไม่รัก
กระโดดสะพาน
ภาพจาก Junlasenee Waiwatthana

            เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Junlasenee Waiwatthana ได้โพสต์แชร์เรื่องราวที่ทั้งระทึก และน่าเศร้าใจในเวลาเดียวกัน โดยขณะที่เจ้าของโพสต์อยู่บนสะพานตากสิน ได้พบเห็นชายชราคนหนึ่งกำลังจะปีนขอบรั้วกั้นเพื่อจะกระโดดลงจากสะพาน เคราะห์ดีเป็นอย่างยิ่งที่ในตอนนั้น มีสาวชาวต่างชาติคนหนึ่งกำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่บนสะพาน เธอพบเห็นชายชราดังกล่าว และรีบพุ่งเข้ามาคว้าตัวเอาไว้ได้ทัน วินมอเตอร์ไซค์และพลเมืองดีคนอื่น ๆ ที่กำลังใช้รถใช้ถนนก็รีบลงจากรถเข้ามาช่วยเหลืออีกแรง อีกทั้งยังมีรถของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยผ่านมาพอดี จึงได้ช่วยกันพาคุณลุงกลับบ้าน

กระโดดสะพาน
ภาพจาก Junlasenee Waiwatthana

           ทั้งนี้ชายหนุ่มเจ้าของโพสต์ได้สอบถามคุณลุงไปเบื้องต้นแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งได้คำตอบกลับมาว่า คิดอยากตายเพราะคิดว่าครอบครัวไม่รัก นับว่าเป็นคำตอบที่น่าหดหู่ใจอย่างมาก

            ชายหนุ่มผู้โพสต์ได้ฝากถึงทุก ๆ คนด้วยว่า อย่าลืมดูแลคนเฒ่าคนแก่ในบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และสำหรับกรณีคุณลุง นับว่าโชคดีอย่างมากที่ช่วยเหลือไว้ได้ทัน


กระโดดสะพาน

กระโดดสะพาน

กระโดดสะพาน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ลุงคิดสั้นเตรียมกระโดดสะพาน สาเหตุจุกหัวใจ อยากตาย เพราะไม่มีใครรัก อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 18:21:59 6,542 อ่าน
TOP