x close

วันเด็กก็ไม่เว้น นาทีปะทะเดือดปัตตานี โจรใต้ ดับ 2 ศพ "ทหาร-เด็ก" บาดเจ็บ 2 ราย

           เผยนาทีปะทะเดือด ทหารพราน พร้อมตำรวจ 100 นาย เข้าปิดล้อมบ้านคนร้าย ที่ ต.ตะโละกะโปร์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ก่อนสาดกระสุนกันไม่ยั้ง เบื้องต้นมีเด็กหญิงวัย 9 ขวบ บาดเจ็บ 1 ราย และทหารพรานบาดเจ็บ 1 นาย ส่วนคนร้ายดับ 2 เจ็บ 1
           วันที่ 12 มกราคม 2562 Bright TV รายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงปะทะกัน บริเวณ ม.3 ต.ตะโละกาโปร์ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ทหารพรานและเจ้าหน้าที่ตำรวจ 100 นาย กำลังทำการปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ขณะนั้นคนร้ายที่หลบอยู่ในบ้านได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง ทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบหาที่กำบัง พร้อมกับตะโกนให้คนร้ายออกมามอบตัว แต่คนร้ายยังคงยิงปืนใส่เป็นระยะ และเกิดการยิงปะทะกัน

           เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ อส.ทพ. ธิตา บัวงาม อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ. 43 และเด็กหญิงอีกรายหนึ่ง ขณะนี้ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงมีการปิดล้อมพื้นที่และยิงปะทะกับคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งยังไม่สามารถเข้าเคลียร์พื้นที่โดยรอบได้ เบื้องต้นพบว่า คนร้ายถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย

ข่าวภาคใต้

ข่าวภาคใต้

ข่าวภาคใต้

ข่าวภาคใต้
ภาพจาก Bright TV

ข่าวภาคใต้
ภาพจาก Bright TV

ข่าวภาคใต้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเด็กก็ไม่เว้น นาทีปะทะเดือดปัตตานี โจรใต้ ดับ 2 ศพ "ทหาร-เด็ก" บาดเจ็บ 2 ราย โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2562 เวลา 12:05:32 14,560 อ่าน
TOP