x close

รุ่นพี่ เชื่อ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา บริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวค้ายา ร่ำไห้จากคุก หนูไม่ผิด

 
             รุ่นพี่ เผย ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ร้องให้ผ่านห้องขัง บอก "หนูไม่ผิด" ยืนยัน ตั้งแต่รู้จัก ใบเตย เป็นเด็กกตัญญูต่อครอบครัว เวลามีงานโชว์จะดื่มแต่น้ำเปล่า ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เชื่อน้องบริสุทธิ์
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา
ภาพจาก สปริงนิวส์

              หลังจาก น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือใบเตย เพลงที่มีงูออกมา โดนตำรวจจับพร้อมกับ นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่ม พร้อมของกลางยาไอซ์ ยาบ้า และยาเค และโดนยึดทรัพย์สินหลายรายการมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งใบเตยก็มีอาการเครียด และมีสภาพอิดโรย หลังต้องนอนห้องขังในคืนแรกนั้น (อ่านข่าว : ใบเตย เครียดนอนคุก ตร. เตรียมขยายผลเน็ตไอดอลไลฟ์สไตล์หรูหรา ไม่มีอาชีพชัดเจน)

              ล่าสุด (11 มกราคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายเกม (นามสมมติ) รุ่นพี่ใบเตย เผยว่า หลังทราบข่าวว่าน้องใบเตยถูกจับกุม จึงไปหาน้องที่ สน.สายไหม เห็นน้องใบเตยร้องไห้ในห้องขัง บอกกับตนว่า "หนูไม่ผิด" ตนจึงบอกให้น้องใบเตยพูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามความจริง ส่วนแม่ของน้องเมื่อทราบข่าวลูกก็ช็อก แต่ก็เชื่อมั่นเหมือนตนว่า ใบเตยไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

              นายเกม เล่าว่า น้องใบเตยมีความฝันอยากเป็นดีเจ จนวันหนึ่งก็โด่งดังขึ้นมาจากท่าเต้น "เพลงที่มีงูออกมา" หลังจากนั้นตนก็ได้มีโอกาสมาดูแลและสนิทสนมกับน้องมากขึ้น ซึ่งตลอดเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา ไม่คิดมาก่อนว่าน้องใบเตยจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะเวลามีงานโชว์ตัวน้องใบเตยจะไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ จะขอดื่มเพียงน้ำเปล่าเท่านั้น


              โดยหลังจากทราบข่าวว่าน้องใบเตยมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและมีแฟน ก็รู้สึกสงสัยว่า น้องมีแฟนตอนไหน และเอาเวลาที่ไหนไปพัวพันกับยาเสพติด เนื่องจากบางครั้งน้องก็ทำงานติดต่อกันหลายวัน และคลุกคลีกับพวกตนตลอด  

              ทั้งนี้ จากที่รู้จักน้องมา น้องใบเตยเป็นเด็กที่กตัญญูต่อครอบครัว เป็นคนทำงานเพื่อหาเลี้ยงแม่ ตนมั่นใจ 100% ว่าน้องใบเตยไม่เสพยาแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่ เชื่อ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา บริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวค้ายา ร่ำไห้จากคุก หนูไม่ผิด อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2562 เวลา 13:32:35 14,951 อ่าน
TOP