x close

รปภ. ผวา เจอลังไม้ลอยน้ำ ผงะเจอศพปริศนาถูกฆ่าถ่วงน้ำ สภาพเน่ากลิ่นเหม็นคลุ้ง

          รปภ. เจอลังไม้ลอยน้ำ ผงะเจอศพปริศนาถูกฆ่าถ่วงน้ำ เป็นหญิงวัยรุ่น สภาพเน่าส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตำรวจเร่งกระจายกำลังหาตัวคนร้าย
          วันที่ 12 มกราคม 2562 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่คลองบางโปร่ง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพอยู่ในลังไม้ที่ลอยอยู่ในคลอง พบลังดังกล่าวมีความกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร ยาวประมาณ 2 เมตร ลักษณะคล้ายตู้ไม้เก่า ภายในมีหญิงผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพเน่า มีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ นอกจากนี้ยังมีก้อนหินน้ำหนักราว 10 กิโลกรัม ถ่วงไว้บริเวณปลายเท้าของศพด้วย

          เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบศพ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน เริ่มมีกลิ่นเหม็น เน่าเปื่อย ผู้เสียชีวิตสวมกางเกงกีฬาสีดำ ไม่สวมเสื้อ เป็นวัยรุ่นดัดฟัน ซึ่งทางตำรวจจะส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง


          จากการสอบถาม นายสำเริง ถาวรทัศน์ อายุ 63 ปี รปภ. ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ตนเห็นมีลังไม้ลอยอยู่กลางคลองจึงลากเข้ามาที่ฝั่ง ได้กลิ่นเหม็นมากจึงเปิดออกดู แล้วก็ต้องผงะเมื่อเห็นมีศพอยู่ภายใน ก่อนแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

          เบื้องต้นทางตำรวจไม่พบร่องรอยต่อสู้ในจุดดังกล่าว คาดว่าศพน่าจะถูกฆ่าห่างจากที่เกิดเหตุห่างออกไปประมาณ 500 เมตร และน้ำพัดลังไม้ที่ใส่ศพลอยมาตามคลอง ทั้งนี้ ทางตำรวจจะกระจายกำลังตรวจสอบหาจุดที่คนร้ายลงมือฆ่า เพื่อตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ผวา เจอลังไม้ลอยน้ำ ผงะเจอศพปริศนาถูกฆ่าถ่วงน้ำ สภาพเน่ากลิ่นเหม็นคลุ้ง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 17:45:34 18,882 อ่าน
TOP