x close

นางแบบญี่ปุ่นท้าพิสูจน์ นวดเต้าหมื่นครั้งเพิ่มอึ๋ม ไหนดูซิ อัปไซซ์ได้ไหมนะ !?

 

            นางแบบชุดว่ายน้ำชาวญี่ปุ่น ร่วมท้าพิสูจน์วิธีเสริมอึ๋ม นวดหน้าอก 10,000 ครั้ง หวังเพิ่มขนาดเต้า ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาทึ่ง รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว !
นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram nana_yasuda

นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก tv-tokyo.co.jp

นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก tv-tokyo.co.jp

            ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง เชื่อว่าแทบทุกคนคงอยากมีไฟหน้าที่โดดเด่นด้วยกันทั้งนั้น แม้ว่าหลาย ๆ คนอาจจะพอใจและมีความสุขกับขนาดเล็ก ๆ ที่แม่ให้มา แต่การมีหน้าอกหน้าที่ใจที่อึ๋มขึ้นมาสักนิดหน่อยก็จะสร้างความมั่นใจในชีวิตขึ้นมาได้มาก ใส่เสื้อผ้าอะไรก็แฮปปี้เพราะดูมีทรวดมีทรง ด้วยเหตุนี้ สาว ๆ มากมายจึงยินดีขึ้นเขียงให้หมอเนรมิตอกสวยบบทันตาให้ ใครที่ไม่กล้าศัลยกรรมก็อาจจะใช้วิธีอื่น ตั้งแต่การใช้เสื้อเสริมฟองน้ำ ซิลิโคนแบบแปะ ไปจนถึงบราปีกนก และอีกมากมายหลายวิธี

            ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ นางแบบชุดว่ายน้ำชาวญี่ปุ่น วัย 27 ปี ได้ออกมาลองเทคนิคใหม่ในการอัปเต้าให้อึ๋มขึ้น และมันสร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก เพราะไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ เข้าช่วย เพียงแค่สองมือก็พอแล้ว !

            จากการรายงานของเว็บไซต์โซระนิวส์ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 ระบุว่า ในเทปพิเศษของรายการทีวีแห่งหนึ่งที่เพิ่งออกอากาศไปในช่วงเทศกาลวันปีใหม่นั้น นานะ ยาสึดะ (Nana Yasuda) นางแบบชุดว่ายน้ำชื่อดัง วัย 27 ปี ได้เข้าร่วมภารกิจการเพิ่มขนาดหน้าอก ด้วยการบีบนวดหน้าอกจำนวน 10,000 ครั้ง เพื่อท้าพิสูจน์ว่าวิธีนี้จะสามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริงหรือไม่ แต่การบีบ เค้น ขยำ คลำ คลึง แบบมั่ว ๆ สะเปะสะปะ มันคงทำให้หน้าอกของนานะพังเสียก่อนที่จะอึ๋มสวย ด้วยเหตุนี้ ทางรายการจึงให้ผู้เชี่ยวชาญมาสอนวิธีให้กับเธอโดยเฉพาะ


นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก tv-tokyo.co.jp

            หลังจากที่นานะเริ่มบีบเริ่มนวดหน้าอกของเธอไปได้ 2,000 ครั้ง เธอก็เปิดเผยว่าเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง และอาการปวดตึง ๆ ที่ไหล่ที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ก็ได้ทุเลาลง นางแบบสาวได้นวดต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ทั้งนวดเองคลำเอง รวมทั้งให้เพื่อนช่วยนวดให้ เมื่อการขยำเค้นคลึงผ่านไปครึ่งทางที่ 5,000 ครั้ง สิ่งที่ปรากฏให้เห็นก็คือหน้าอกของเธอดูใหญ่ขึ้น นานะก็รู้สึกได้ว่ามันใหญ่ขึ้นไปจากเดิม และเมื่อครบ 10,000 ครั้ง นางแบบสาวก็พบว่าหน้าอกหน้าอกของเธอมันล้นทะลักออกไปจากบรา ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว

            จากเดิมขนาดหน้าอกของนานะอยู่ที่คัพดี รอบอก 81 เซนติเมตร และรอบตัว 73.5 เซนติเมตร หลังจากที่ผ่านการนวดมาแล้ว 10,000 ครั้ง ก็ได้ทำการวัดขนาดใหม่ พบว่ารอบอกเพิ่มเป็น 82 เซนติเมตร และรอบตัวลดลงเหลือ 68.5 เซนติเมตร ขยับไซซ์ไปเป็นคัฟเอฟ แม้ว่าการวัดจะบอกว่าเพิ่มขึ้นมาแค่ 1 เซนติเมตร แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือความยกกระชับที่เพิ่มมากขึ้น อึ๋มขึ้น เต่งตึงกว่าเดิม และรอบตัวก็ลดลงไปมาก

นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก tv-tokyo.co.jp

นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก tv-tokyo.co.jp

            ผลลัพธ์ที่ได้เกิดจากการนวดที่สม่ำเสมอ ไม่สะเปะสะปะ นั่นก็คือการนวดเคล้นเป็นวงกลมรอบ ๆ เต้า ทั้งนี้การนวด 10,000 ครั้ง มันไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงวันเดียว และมันใช้เวลาต่อเนื่องยาวนานร่วม 12 วัน กว่าจะครบ ซึ่งการขยับแขนไปมาเป็นจำนวนมากก็เหมือนกับการออกกำลังกายแขน หัวไหล่ของนานะจึงรู้สึกปวดน้อยลงนั่นเอง

            ทั้งนี้การนวดหน้าอกจำนวน 10,000 ครั้ง คงไม่สามารถทำให้หน้าอกของผู้หญิงมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างถาวร และมันอาจเร็วไปถ้าจะประกาศว่าหน้าอกจะใหญ่ขึ้นจากการนวดเพียงอย่างเดียว นานะเองก็รับรู้ในข้อนี้ เธอยังเปิดเผยอีกว่าจะร่วมกับทีมวิจัยเพื่อศึกษาเกี่ยวกับกระบวนการนวดอย่างจริงจัง เพื่อค้นหาวิธีการที่ถูกต้องเหมาะสม รวมทั้งเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้เธอ หรือผู้หญิงคนอื่น ๆ สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกของตัวเองได้ด้วยวิธีที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

            แม้ว่าผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่ได้ใหญ่อลังการ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ มันกระชับเต่งตึงขึ้นได้อย่างแน่นอน

 นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram nana_yasuda


นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram nana_yasuda


นางแบบญี่ปุ่น
ภาพจาก Instagram nana_yasuda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบญี่ปุ่นท้าพิสูจน์ นวดเต้าหมื่นครั้งเพิ่มอึ๋ม ไหนดูซิ อัปไซซ์ได้ไหมนะ !? อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 18:16:31 57,346 อ่าน
TOP