x close

นักโทษสวมวิญญาณนักบู๊ ฝ่าประตูโรงพัก-ไต่กำแพงหนี แต่ไปไม่รอด แถมจบไม่สวย

        นี่มัน Prison Break !! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ฉวยโอกาสตอนคุมตัวเข้าห้องขัง วิ่งหนีสุดชีวิต พุ่งตัวทะลุกระจก กระโดดข้ามกำแพงโรงพัก ข้ามไปหลังคาชาวบ้าน แต่สุดท้ายพลัดตกหลังคาเดี้ยง ไปไหนไม่รอด

นักโทษแหกคุก

        วันที่ 12 มกราคม 2562 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดย นายศุภชัย จันทรา หรือ ใหม่ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ได้ฉวยโอกาสขณะถูกนำตัวเข้าห้องขัง วิ่งหนีออกไปจากโรงพัก และข้ามออกไปปีนหลังคา จนพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกันวุ่น สร้างความวุ่นวายอย่างมาก และในขณะเดียวกันนั้น ในพื้นที่ข้าง ๆ สถานีตำรวจก็มีการจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติอยู่อีกด้วย

        ในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ. จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้ทำการสอบสวน นายศุภชัย ผู้ต้องหา และได้ส่งมอบตัวให้สิบเวรควบคุมตัวเข้าห้องขัง ในขณะที่กำลังไขกุญแจมือนั้น นายศุภชัยสบโอกาสหลบหนี รีบวิ่งสวนเจ้าหน้าที่ออกมาแบบสุดชีวิต พุ่งตัวไปชนกระจกประตูแตกจนได้รับบาดเจ็บแต่ยังไปต่อ เมื่อออกมาได้แล้วก็วิ่งหนีเข้าไปในโรงเก็บรถจักรยานยนต์ของกลาง ก่อนที่จะกระโดดข้ามกำแพงรั้วชาวบ้านออกไป และปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านของชาวบ้านใกล้เคียง

        เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังปิดล้อมโดยรอบ และตะโกนบอกให้ผู้ต้องหาลงมามอบตัว เจ้าหน้าที่เรียกกันอยู่นานสองนาน แต่ก็ไร้ซึ่งเสียงตอบ เงียบเชียบผิดปกติ จนกระทั่งเวลาต่อมา ชาวบ้านได้เข้ามาแจ้งว่ามีคนตกหลังคา และร่วงลงมาบริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ พบนายศุภชัย ผู้ต้องหาที่หลบหนีไปเมื่อครู่ กำลังนอนร้องโอดโอยครวญครางอยู่บนพื้น สภาพเนื้อตัวโชกเลือด เนื่องจากถูกกระจกบาดตอนพุ่งชนประตู ประกอบกับตกลงมาจากหลังคาสูงประมาณ 3 เมตร ได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีก

นักโทษแหกคุก

        ทั้งนี้ นายศุภชัยถูกจับกุมฐานจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยมียาบ้า จำนวน  200  เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวม 65.28 กรัม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้เข้ามารับตัวไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนแล้ว เนื่องจากบาดแผลของนายศุภชัยเป็นแผลฉกรรจ์ บาดเจ็บและเสียเลือดมาก

        ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีกับนายศุภชัยเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ หลบหนีระหว่างการคุมขัง และทำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษสวมวิญญาณนักบู๊ ฝ่าประตูโรงพัก-ไต่กำแพงหนี แต่ไปไม่รอด แถมจบไม่สวย อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2562 เวลา 21:21:05 10,812 อ่าน
TOP