x close

ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย เพราะไม่ยอมซื้อบิ๊กไบค์ให้ พบประวัติมีคดีติดตัว

        ตำรวจเร่งล่าตัว ไอ้ธน ผัวโหดทุบตี น้องเมย์ จนเสียชีวิต โมโหไม่ซื้อบิ๊กไบค์ให้ พบประวัติมีคดีติดตัว คาดหนีกบดานที่สตูล ชี้หากใครให้ที่หลบซ่อนผิดด้วย 

ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย

        วันที่ 12 มกราคม 2562 คืบหน้าคดี นายธนภัทร หรือ ธน ผัวโหดทุบตีน้องเมย์ นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28  ปี จนเสียชีวิต เนื่องจากโมโหที่ไม่ยอมซื้อรถบิ๊กไบค์ให้ พ.ต.อ. พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เปิดเผยว่า ยังเชื่อว่านายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ โดยเรามีชุดตำรวจสืบสวนสอบสวน เร่งลงตามล่าหลังออกหมายจับแล้ว ส่วนการสอบปากคำ ทางตำรวจชุดสืบสวนได้เรียกพ่อแม่ของนายธนมาสอบปากคำ แต่ไม่ขอให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชน เพราะขอเป็นสำนวนคดีในทางกฎหมาย สำหรับใครที่รู้เบาะแส สามารถแจ้งมาได้ทางสถานีตำรวจทุกโรงพักในพื้นที่ของจังหวัดสตูล และถ้าใครให้ที่หลบซ่อนผู้ต้องหาก็ถือว่ามีความผิดไปด้วย

        พล.ต.ต. ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้กำชับว่า ต้องเร่งล่านายธนมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมจัดชุดตำรวจฝีมือดีช่วยกันตามหานายธน พร้อมสั่งการให้ทุกสถานีโรงพักในพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอช่วยกันสอดส่องดูตามพื้นที่ จับตัวมาให้เร็วที่สุด

        ทั้งนี้นายธนเคยมีคดีมาแล้ว 2 คดี คือ ลักทรัพย์ และร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายคนอื่น ก่อนลงมือทำร้ายภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต ส่วนศพน้องเมย์ ยังคงตรวจศพผ่าพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มที่โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ เพื่อดูว่าสภาพในร่างกายบอบช้ำเพียงใด

ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย

ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย เพราะไม่ยอมซื้อบิ๊กไบค์ให้ พบประวัติมีคดีติดตัว อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:37:26 33,423 อ่าน
TOP