x close

ทรพี ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย เพิ่งพ้นคุก ออกมาลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง หนีลอยนวล

        ตำรวจเร่งล่าตัวลูกทรพีก่อเหตุฆ่าพ่อตายตอนเป็นเยาวชน เพิ่งพ้นคุก ออกมาลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง ก่อนขโมยปืนคนอื่นหลบหนีลอยนวล ชาวบ้านผวา

ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย
ภาพจาก amarintv.com

        วันที่ 12 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายไชยา อายุ 31 ปี ชาวตำบลแม่โป่ง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เพิ่งพ้นโทษออกมา หลังก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองจนเสียชีวิต และถูกจำคุกเมื่อครั้งเป็นเยาวชน ได้ก่อเหตุข่มขืนนางบุญศรี (นามสมมติ) แม่ของตัวเอง โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านพัก เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งขณะนี้ยังหลบหนีลอยนวล

        โดยวันเกิดเหตุ นายไชยา มีอาการเมาสุรา ได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายและข่มขืนแม่ตัวเองจนสำเร็จความใคร่ และเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายพี่สาวเป็นประจำ จนพี่สาวต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น ประกอบกับมีประวัติเคยก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองด้วย ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดผวา เพราะนายไชยาได้ขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านไปด้วย และเชื่อกันว่ายังคงหลบซ่อนตัววนเวียนอยู่ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่โป่ง พร้อมด้วยฝ่ายปกครองและท้องถิ่น ได้ประสานไปยังตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ และตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ให้ช่วยจัดกำลังร่วมกันลาดตระเวนค้นหานายไชยาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบตัว

ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย
ภาพจาก amarintv.com

ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรพี ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย เพิ่งพ้นคุก ออกมาลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง หนีลอยนวล อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2562 เวลา 21:36:50 45,901 อ่าน
TOP