x close

หนุ่มโหดบุกยิงอดีตนายก อบต. ดับ ฉุนแอบยุ่งกับเมีย - ลูกสาวลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

         ลูกสาว อดีตนายก อบต. ถูกจ่อยิงเสียชีวิตกลางงานศพ เผยคนร้ายก่อเหตุเหี้ยม จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านคนร้ายอ้างแค้นที่ถูกตีท้ายครัว จนบ้านแตก
หนุ่มโหดบุกยิงอดีตนายก อบต.
ภาพจาก amarintv.com

        วันที่ 12 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายบุรี เกล้าฉีด อายุ 38 ปี คนร้ายก่อเหตุใช้ปืน ขนาด .38 บุกยิงนายสถิตย์ แก้วคง อายุ 54 ปี อดีตนายก อบต.เขาปู่ เสียชีวิต ขณะกำลังร่วมงานศพที่วัดถ้ำเขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 ขณะหลบหนีไปกบดานในขนำริมเทือกเขาบรรทัด

        โดยนายบุรี รับสารภาพว่า เป็นคนยิงนายสถิตย์จริง เพราะความแค้นที่สะสมมานานกว่า 2 ปี เนื่องจากนายสถิตย์แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน จนครอบครัวต้องแตกแยก ก่อนก่อเหตุตนกลับไปดื่มเหล้าที่บ้านแล้วย้อนกลับมายิงนายสถิตย์จนเสียชีวิต จากนั้นได้เอาอาวุธปืนไปทิ้งและหลบหนีไปกบดานบนขนำริมเทือกเขาบรรทัด


หนุ่มโหดบุกยิงอดีตนายก อบต.
ภาพจาก amarintv.com


        ด้าน น.ส.เฉลิมวรรณ แก้วคง ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเสียใจที่วาระสุดท้ายไม่ได้มาดูใจพ่อ เพราะตนไปอยู่ จ.นครศรีธรรมราช กับแฟน ครั้งสุดท้ายที่เจอหน้าพ่อคือช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พ่อเป็นห่วงตนมากโทร. มาหาช่วงพายุปาบึกอยู่บ่อย ๆ แต่ตนไม่รู้ว่าคนร้ายยิงพ่อเพราะสาเหตุอะไร เมื่อคืนนี้ ตนทราบข่าวร้ายก็รีบกลับมาที่บ้านทันที และคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า คนร้ายจ่อยิงพ่อในงานศพ แล้วก็ยิงซ้ำ ก่อเหตุอุกอาจมาก ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

หนุ่มโหดบุกยิงอดีตนายก อบต.
ภาพจาก amarintv.com

หนุ่มโหดบุกยิงอดีตนายก อบต.
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหดบุกยิงอดีตนายก อบต. ดับ ฉุนแอบยุ่งกับเมีย - ลูกสาวลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:36:45 14,279 อ่าน
TOP