x close

สลด..พิธีศพ น้องเมย์ ลูก 3 ขวบ ถามฝังแม่หนูทำไม ไม่รู้พ่อทำร้ายแม่จนตาย

        ญาติทำพิธีศพตามหลักศาสนาอิสลาม น้องเมย์ สาวถูกแฟนซ้อมเสียชีวิต ด้านลูกวัย 3 ขวบ ร้องเรียกหา ถามฝังแม่หนูทำไม ไม่รู้แม่ถูกพ่อทำร้ายจนตาย

พิธีศพ น้องเมย์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 12 มกราคม 2562 ที่บ้านเลขที่ 312 หมู่ที่ 1 บ้านกาเนะ ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ญาติของนางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี หรือ น้องเมย์ สาวที่ถูกแฟนทำร้ายจนเสียชีวิต ได้นำร่างน้องเมย์กลับมาจากโรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ เพื่อบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาอิสลาม ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของญาติพี่น้อง ซึ่งทางญาติอยากให้นายธนภัทร เข้ามอบตัว เพื่อรับผิดชอบ แต่ยืนยันว่า สาเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาวแน่นอน เพราะน้องเมย์รักสามีมาก แม้ถูกทำร้ายก็ยังรักมาก

        ญาติน้องเมย์ เผยต่อว่า ต่อจากนี้จะมีการพูดคุยเรื่องการดูแลหลานวัย 3 ขวบ หลังคดีจบ ซึ่งตลอดพิธีหลานได้ร้องเรียกหาแม่ พอถึงช่วงฝังศพ หลานก็ถามว่า มามะลงไปในหลุมทำไม ทำไมต้องฝังมามะ มามะเป็นอะไร มามะอยู่ในนั้นเหรอ ไหนมามะ ๆ ทำให้หลายคนที่ได้ยินต่างน้ำตาไหลสงสารเด็ก ทั้งนี้ทางญาติมีความกังวลว่าหลานจะซึมซับพฤติกรรมความรุนแรงของพ่อที่กระทำต่อแม่และกลายเป็นพฤติกรรมลอกเลียนแบบ

        ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล ยังคงเร่งไล่ล่าตัวนายธนภัทร แม้จะมีกระแสข่าวว่าได้มีการติดต่อทางพ่อของฝ่ายชายว่าจะไปมอบตัวในวันจันทร์นี้แล้วก็ตาม ซึ่งตำรวจบอกว่ายังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด

พิธีศพ น้องเมย์

พิธีศพ น้องเมย์

พิธีศพ น้องเมย์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

พิธีศพ น้องเมย์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..พิธีศพ น้องเมย์ ลูก 3 ขวบ ถามฝังแม่หนูทำไม ไม่รู้พ่อทำร้ายแม่จนตาย อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:36:13 26,407 อ่าน
TOP