x close

อย่าประมาท หนุ่มสตาร์ตรถบรรทุก เข้าเกียร์ค้างไว้พุ่งชนชั้นปูน ถูกหนีบดับ

         อุทาหรณ์เตือนอย่าประมาท หนุ่มเปิดประตูสตาร์ตเครื่องรถบรรทุก 6 ล้อ จากข้างนอกรถ แต่เข้าเกียร์ค้างไว้ รถพุ่งชนชั้นวางปูน ถูกประตูหนีบเสียชีวิตในโกดัง

เกียร์ค้าง
ภาพจาก amarintv.com

         วันที่ 12 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกประตูรถบรรทุกหนีบเสียชีวิต ภายในร้านค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ต.นาป่า จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในโกดังเก็บสินค้า พบศพนายทศพล สุดสนิท อายุ 26 ปี คนขับรถบรรทุกส่งของ นอนเสียชีวิตอยู่กลางโกดัง สภาพศพมีรอยเขียวช้ำที่หน้าอกและลำตัว ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อเล็กกันชนหน้าด้านซ้ายและประตูฝั่งขวาชนกับชั้นวางปูนจนบุบ

         โดยนางสาวพะยอม วิชุมา อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นศพลูกก็ปล่อยโฮอย่างหนักด้วยความเสียใจ พร้อมเผยว่า ลูกเป็นคนตั้งใจทำงาน คอยหาเงินเลี้ยงดูแม่ แต่ว่าตนติดต่อลูกไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ และลูกก็ไม่กลับบ้าน จนตอนเช้ามีคนโทร. มาแจ้งข่าวร้ายว่าลูกถูกรถหนีบเสียชีวิต

         ด้านนายธรรมรัตน์ รุ่งแจ้ง อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานที่พบศพ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนพบร่างของนายทศพล ถูกประตูรถบรรทุกหนีบ ขาทั้งสองขาแตะพื้น ช่วงหัวและกลางลำตัวถูกประตูหนีบไว้ ตนและเพื่อนร่วมงานจึงช่วยกันขยับชั้นวางปูน เพื่อจะรีบนำนายทศพลไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวมีการเข้าเกียร์เอาไว้ ผู้เสียชีวิตได้สตาร์ตเครื่องยนต์โดยไม่ได้เข้าไปนั่งในตัวรถบรรทุก แต่เปิดประตูแล้วสตาร์ตเครื่อง ทำให้รถบรรทุกพุ่งไปชนชั้นวางปูนสำเร็จรูป จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เกียร์ค้าง
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าประมาท หนุ่มสตาร์ตรถบรรทุก เข้าเกียร์ค้างไว้พุ่งชนชั้นปูน ถูกหนีบดับ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 17:22:05 7,383 อ่าน
TOP