x close

เก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 2 ศพ พ่อโต้ลูกไม่ได้เป็นเด็กแว้น ฉะคู่กรณีลงมากระทืบซ้ำ

        คนขับรถเก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ ก่อนลงมากระทืบซ้ำจนดับ 2 ศพ รับฉุนที่ขับปาดกันไป-มา มีการท้าทายตลอดทาง พ่อโต้ลูกไม่เคยหาเรื่องใคร ฉะเจตนาฆ่า เพราะชนแล้วยังลงมากระทืบ

เก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 2 ศพ

         วันที่ 11 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม กล่าวถึงเหตุรถยนต์ไล่ชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ นายไชยวัฒน์ สังข์เผือก อายุ 20 ปี และนายศิวะ สิงหภูกาม อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ถูกรถเก๋งมาสด้า สีเทา ขับไล่ เบียดกันไป-มา ตั้งแต่ช่วงถนนตัดใหม่ มุ่งหน้าไปทางรังสิต ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์ได้เร่งเครื่องแซง ตะโกนด่าทอ และยกนิ้วกลางให้ จนถึงช่วงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์และรถมาสด้าเปลี่ยนช่องจราจรขับย้อนศรไปเส้นขาเข้า ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ รถมาสด้าจึงขับชนท้ายรถจักรยานยนต์จนล้ม คนขี่และคนซ้อนกระเด็นออกจากรถ จากนั้นคนขับมาสด้า และเพื่อน ได้ลงจากรถมารุมกระทืบซ้ำ ก่อนขึ้นรถหลบหนีไป
 
         โดยนายชนินทร์ สุดนิมิตร อายุ 25 ปี เจ้าของรถมาสด้า ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนมาก่อน และไม่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งใด ๆ แต่เหตุที่เกิดขึ้นมาจากการขับรถปาดหน้ากันไป-มา และมีการท้าทายยั่วยุตลอดเส้นทาง

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับนายชนินทร์ และนายนันทวัฒน์ หรือ เบียร์ เพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งตอนนี้สามารถจับกุมตัวนายชนินทร์ได้แล้ว ส่วนผู้ต้องหาตามหมายจับอีกหนึ่งคนอยู่ระหว่างการจับกุม 

         ด้านนายอนันท์ สังข์เผือก พ่อนายไชยวัฒน์ เปิดเผยว่า ปกติช่วงกลางวันลูกชายจะอยู่ขายของที่ร้านขายอะไหล่รถยนต์ของที่บ้าน เมื่อปิดร้านก็จะกลับมาที่บ้านกับแม่ ในคืนวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน น่าจะชักชวนกันออกไปขี่รถเล่น ตนยอมรับว่าลูกชายชอบขับรถแข่งจริง แต่จะขับเฉพาะในสนามแข่งรถกระบะเท่านั้น หากเป็นบนถนนทั่วไปก็จะไม่ขับเร็ว และไม่เคยมีพฤติกรรมขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งมาก่อน และลูกไม่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งส่วนตัวกับใคร ไม่มีพฤติกรรมท้าทายใครโดยเฉพาะคนแปลกหน้า ตอนนี้ตนยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มองว่าเป็นเรื่องที่รุนแรงเกินเหตุ นอกจากตั้งใจไล่กวดมาจนเฉี่ยวชนรถล้มแล้ว ยังตามลงมาทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตอีก ผู้ก่อเหตุมีเจตนาถึงชีวิต ไม่ใช่ความบังเอิญขับรถมาเจอกันแล้วเกิดความไม่พอใจ


เก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 2 ศพ

         ขณะที่นายหัสดิน เพื่อนสนิทนายไชยวัฒน์ และเป็นน้องชายนายศิวะ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนกลับมาที่บ้านเจอพี่ชายตามปกติ แต่ช่วงกลางดึกประมาณเที่ยงคืนพี่ชายออกไปนอกบ้านพร้อมกับนายไชยวัฒน์ โดยไม่ได้บอกใครว่าไปไหนหรือทำอะไร แต่ส่วนตัวที่รู้จักผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นคนนิสัยดี พี่ชายตนเพิ่งกลับมาจากการทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ เพื่อมาพักฟื้นร่างกายหลังจากเมาสุราแล้วเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา และไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นคนนิสัยดี ไม่ชอบหาเรื่องใครก่อน แต่ถ้าหากเมาบางครั้งจะมีนิสัยชอบโวยวาย ท้าทายเพื่อนฝูง แต่ไม่ท้าทายคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกัน

เก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 2 ศพ

         นายหัสดิน กล่าวต่อว่า ส่วนตัวนายไชยวัฒน์เป็นคนดี ชอบการขับรถซิ่ง ขับรถแข่ง แต่หากขี่รถจักรยานยนต์ตนไม่รู้ว่ามีพฤติกรรมแบบใด หลังจากที่ทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิต ตนตกใจและเสียใจมาก ครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 2 ศพ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งไล่ชนมอเตอร์ไซค์ดับ 2 ศพ พ่อโต้ลูกไม่ได้เป็นเด็กแว้น ฉะคู่กรณีลงมากระทืบซ้ำ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 17:24:41 13,683 อ่าน
TOP