x close

กาฬสินธุ์ผวาผีแม่ม่าย ! ชาวบ้านแห่แขวนเสื้อแดง หลังคนตาย 3 ศพ - เห็นดวงไฟลอย

          ผวาผีแม่ม่าย ชาวบ้านในพื้นที่โนนบุพผา จังหวัดกาฬสินธุ์ แห่แขวนเสื้อแดงไว้หน้าบ้าน หลังพบมีคนตายปริศนา 3 ศพ ด้านสาธารณสุขเร่งหาความจริง ก่อนลงพื้นที่สร้างความเข้าใจแก่ชาวบ้าน
ผีแม่ม่าย

          วันที่ 13 มกราคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่โนนบุพผา ตำบลเหล่าใหญ่ อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เกิดความหวาดผวาต่อผีแม่ม่าย หลังพบว่ามีคนเสียชีวิตติดต่อกัน 3 ศพ ตอนกลางวันแสก ๆ โดยเชื่อว่าเป็นฝีมือผีแม่ม่ายมาเอาตัวไป นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านเห็นดวงไฟประหลาดลอยในหมู่บ้านตอนกลางคืน รวมถึงมีคนฝันเห็นคนผิวสีดำรูปร่างสูง ก่อนจะมีคนตาย จึงพากันนำเสื้อสีแดงและสิ่งของตามความเชื่อมาวางไว้หน้าบ้าน

ผีแม่ม่าย

          ด้าน นางรังสี สิมลี อายุ 57 ปี เผยว่า หลังมีชาวบ้านเสียชีวิตปริศนาติดต่อกัน 3 คน โดยมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ทำให้คนลือกันว่าเป็นฝีมือผีแม่ม่ายมาเอาชีวิตผู้ชายในหมู่บ้าน ครอบครัวของตนจึงนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้หน้าบ้านและบอกว่าบ้านหลังนี้ไม่มีผู้ชายอยู่ นอกจากนี้ยังพบว่าบ้านแต่ละหลังได้พากันปิดบ้านตั้งแต่หัวค่ำ ไม่มีใครกล้าออกจากบ้านยามกลางคืน เพราะความหวาดกลัวผีแม่ม่าย

ผีแม่ม่าย

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอกุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานกับโรงพยาบาลในพื้นที่ เพื่อตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เพื่อหาความจริงว่าเสียชีวิตเพราะโรคอะไร และเตรียมลงพื้นที่เพื่อสร้างความเข้าใจแก่ประชาชนต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาฬสินธุ์ผวาผีแม่ม่าย ! ชาวบ้านแห่แขวนเสื้อแดง หลังคนตาย 3 ศพ - เห็นดวงไฟลอย โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2562 เวลา 13:58:43 5,093 อ่าน
TOP