x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พ่อข่มขืนลูกสาวในวันแต่งงานใหม่ อ้างเบลอ-จำผิดคน คิดว่าเป็นเจ้าสาวตัวเอง

| 34,107 อ่าน

 

                 หญิงสาวชาวเดนมาร์ก วัย 20 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนในคืนวันแต่งงานใหม่ของพ่อ สุดเจ็บปวด แม้เอ่ยขอร้อง แต่ไร้ผล ด้านพ่ออ้าง จำผิดคน คิดว่าลูกสาวเป็นเมียใหม่ของตัวเอง

                 เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานสุดสะเทือนใจจากเดนมาร์ก โดยหญิงสาว วัย 20 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกพ่อแท้ ๆ ของเธอข่มขืน ในคืนวันงานแต่งงานของเขากับภรรยาใหม่ โดยชายวัย 50 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) พ่อของเธอ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ และอ้างว่าในตอนเกิดเหตุ เขาจำผิดคน คิดว่าลูกสาวคือภรรยาใหม่ของตัวเอง แม้ว่าลูกสาวที่เป็นผู้เสียหายจะกรีดร้องและขอให้เขาหยุดการกระทำดังกล่าวก็ตาม

                 เหตุการณ์เลวร้ายดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานแต่งงาน ภายในอาคารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองคอเลง ทางตอนใต้ของประเทศเดนมาร์ก โดยในวันเกิดเหตุ ทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบร้อยดี และไม่มีเรื่องอะไรที่น่ากังวลเกิดขึ้น เหล่าเพื่อนฝูง ครอบครัว และญาติพี่น้องของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ต่างก็พร้อมใจกันมาแสดงความยินดี และดื่มสังสรรค์กันอย่างสนุกสนานเฮฮาหลังพิธีเลิก

                 จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. ลูกสาวของเจ้าบ่าวอยู่ในสภาพมึนเมาไม่ได้สติ เนื่องจากดื่มเหล้าไปเป็นจำนวนมาก ทุกคนลงความเห็นตรงกันว่าเธอคงไม่สามารถเดินทางไปยังโรงแรมที่พักของเธอได้ เจ้าบ่าวและแขกอีกจำนวนหนึ่ง จึงช่วยกันพาเธอไปนอนพักบนเตียงในห้องเจ้าสาว

                 เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าไปนอนในห้องพักดังกล่าว หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกรา และแขกเหรื่อกลับไปกันหมดแล้ว โดยเจ้าบ่าวนอนตรงกลาง ส่วนภรรยาใหม่และลูกสาวนอนขนาบข้าง ต่อมาในเวลาประมาณ 04.00-04.45 น. เจ้าบ่าวก็ได้ตื่นขึ้น เขาขึ้นไปคร่อมทับบนร่างลูกสาว ก่อนจะจัดการลวนลามเธอ หญิงสาวตกใจตื่นขึ้น และเอ่ยปากขอให้พ่อหยุดการกระทำนี้ แต่พ่อของเธอไม่ฟังแล้วลงมือข่มขืนเธอ หญิงสาวขอร้องให้เขาหยุดหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล และเธอก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เนื่องจากอยู่ในสภาพที่มึนเมา

                 หลังเกิดเหตุ หลังจากที่แต่ละฝ่ายแยกย้ายกันไปแล้ว พ่อได้ส่งข้อความไปหาลูกสาวของเขา และกล่าวขอโทษเธอในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป อ้างว่าตอนนั้นไม่รู้ตัว เขาจำที่นอนของเธอและภรรยาใหม่สลับกัน คิดไปว่าเธอคือเจ้าสาวของเขา จึงได้ก่อเหตุที่น่าละอายลงไป อย่างไรก็ตาม หญิงสาวไม่ให้อภัยเขา เธอตอบพ่อไปว่าในตอนนั้น เธอได้เอ่ยปากขอร้องให้พ่อหยุด แต่เขากลับไม่สนใจ แม้ว่าเธอจะกรีดร้องและทุบตีเขา เขาก็ยังคงทำต่อ หญิงสาวกล่าวอีกว่าเธอขอตัดพ่อตัดลูก และไม่ขอยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับพ่ออีกต่อไป ฝ่ายพ่อของเธอจึงขอโทษอีกครั้ง ขอร้องให้เขาและเธอคงสถานะเดิม แต่ก็ไม่สำเร็จ

                 หญิงสาวได้แจ้งความดำเนินคดีกับพ่อของเธอ โทษฐานข่มขืนกระทำชำเรา โดยในการพิจารณาคดีในชั้นศาล พ่อของหญิงสาวได้ปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา เขาอ้างว่าจำไม่ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้เลยแม้แต่น้อยว่าตัวเองทำอะไรลงไป และยืนยันว่าไม่เคยกระทำการใด ๆ กับลูกสาว ดังที่เธอกล่าวหา แต่อย่างไรก็ตาม ผู้พากษาไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของเขา ได้ตัดสินว่าเขามีความผิดจริง และพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อข่มขืนลูกสาวในวันแต่งงานใหม่ อ้างเบลอ-จำผิดคน คิดว่าเป็นเจ้าสาวตัวเอง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 15:06 34,107 อ่าน
TOP