x close

ลุงฝรั่งเศร้า แท็กซี่ป้ายดำทำแสบ ขับหนีตอนเผลอ ได้ไปทั้งเงินไทย-ดอลลาร์

          นักท่องเที่ยวอเมริกัน วัย 58 ปี ร้องทุกข์ โดนแท็กซี่ป้ายดำขับรถหนีตอนเผลอ เอาเงินที่อยู่ในรถไปด้วย ทั้งเงินบาทและเงินดอลลาร์ เผยวิ่งตามแล้วแต่ขาไม่ดี ล้มหัวทิ่ม บาดเจ็บ

          วันที่ 13 มกราคม 2562 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นายโฮเมอร์ เบรก เคมเปอร์ (Homer Break Kemper) นักท่องเที่ยวสัญชาติอเมริกัน อายุ 58 ปี ได้ร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว อ้างว่าถูกคนขับแท็กซี่ป้ายดำ ชิงทรัพย์เอาเงินไป ทั้งเงินไทยและเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ รวมทั้งบัตรเอทีเอ็ม โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนอายุมากแล้วและขาไม่ดี พยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน และล้มลงบาดเจ็บ

แท็กซี่ป้ายดำชิงทรัพย์ชาวต่างชาติ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณตลาดร่มโพธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยนายพงษ์ศักดิ์ สังข์เงิน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนพบเห็นรถยนต์คันหนึ่งมาจอดที่ตลาด ผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนขับ ได้ลงจากรถมากดเอทีเอ็ม หลังจากนั้นก็เดินกลับไปที่รถและเปิดประตูให้นายโฮเมอร์เดินลงมา เพื่อจะพาไปที่ร้านอาหาร แต่ในขณะนั้นเอง คนขับรถได้ฉวยโอกาสขณะผู้โดยสารเผลอ รีบวิ่งกลับขึ้นรถแล้วขับหนีไปทันที นายโฮเมอร์พยายามวิ่งตาม เพราะทรัพย์สินอยู่ในรถ แต่ก็ล้มลง ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือ

          นายโฮเมอร์ เปิดเผยว่า ทรัพย์สินที่คนขับแท็กซี่ป้ายดำลักไป คือ เงินสด 2,000 บาท และ 500 ดอลลาร์สหรัฐ รวมทั้งยังมีบัตรเอทีเอ็มที่ติดไปด้วย

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ปักใจเชื่อผู้เสียหาย เนื่องจาก ยังอยู่ในอาการมึนเมา อีกทั้งบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก คนร้ายไม่น่ากล้าลงมือก่อเหตุ แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงฝรั่งเศร้า แท็กซี่ป้ายดำทำแสบ ขับหนีตอนเผลอ ได้ไปทั้งเงินไทย-ดอลลาร์ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 17:38:40 7,215 อ่าน
TOP