x close

นทท. ฝรั่งเศสดับคาเกสต์เฮ้าส์ สภาพเปลือย รอผลชันสูตรมีเงื่อนงำใด ๆ หรือไม่

          นทท. ฝรั่งเศสดับคาเกสต์เฮ้าส์ สภาพเปลือย รอผลชันสูตรมีเงื่อนงำ หรือเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว เผยมาพักกี่ครั้งก็พักอยู่ห้องเดิม ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย 
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 13 มกราคม 2562 ร.ต.อ. เดชาวัต มากคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพักของเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ย่านถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายแพทริก อังเดร มาเรีย (Patrick Andre Marie) อายุ 64 ปี เป็นชาวฝรั่งเศส นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนในห้องพัก

          แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย อาจเป็นไปได้ว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เบื้องต้นได้นำศพไปชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนสภาพภายในห้องพักไม่ได้ล็อกประตู มีเก้าอี้ล้มอยู่ 1 ตัว มีเสื้อผ้าและเครื่องใช้ส่วนตัวรวมทั้งพาสปอร์ตของผู้ตายอยู่ภายในห้อง


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากการสอบสวนทราบว่า นายแพทริก เข้ามาพักที่เกสต์เฮ้าส์แห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา และเมื่อคืนตอนเวลา 23.00 น. ยังเดินเข้า-ออกเกสต์เฮ้าส์ แต่เมื่อช่วงเที่ยงแม่บ้านไปเคาะประตูเรียกกลับไม่มีเสียงตอบและประตูไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน และทางพนักงานเกสต์เฮ้าส์แห่งนี้บอกว่านายแพทริกจะมาพักที่ห้องนี้ประจำทุกครั้งที่เดินทางมาที่ อ.หาดใหญ่

          อย่างไรก็ตามตำรวจจะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและพยานแวดล้อมอีกครั้ง ว่าก่อนที่เสียชีวิตมีบุคคลอื่นมาที่ห้องพักด้วยหรือไม่ รวมทั้งรอผลการชันสูตรของแพทย์ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว หรือมีเงื่อนงำอื่นแอบแฝงหรือไม่

ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. ฝรั่งเศสดับคาเกสต์เฮ้าส์ สภาพเปลือย รอผลชันสูตรมีเงื่อนงำใด ๆ หรือไม่ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 09:58:10 6,671 อ่าน
TOP