x close

เกิดเหตุรถการไฟฟ้าฯ ชนกับรถกระบะพังยับ มีผู้เสียชีวิต 8 ราย เจ็บ 13 ราย

          เกิดอุบัติเหตุรถการไฟฟ้าฯ ชนกับกระบะ บนทางหลวงสาย 12 หล่มสัก-ชุมแพ จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 13 ราย เจ้าหน้าที่พร้อมทีมกู้ภัยระดมช่วยเหลือ 

          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 13 มกราคม 2562 ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยสว่างมงคลธรรมสถาน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 12 หล่มสัก-ชุมแพ เลยสะพานห้วยตอง และอยู่ในท้องที่ สภ.บ้านกลาง เขตท้องที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยรายงานเบื้องต้นแจ้งว่า เป็นรถบรรทุกคนงานของการไฟฟ้าฯ เกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากและได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ทีมกู้ภัยและทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ถูกระดมไปในที่เกิดเหตุ


          ด้านนายอลงกรณ์ พรหมศิลป์ ผอ.แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าอุบัติเหตุเกิดบริเวณ กม.375 เป็นรถบรรทุกการไฟฟ้าฯ ชนกับรถกระบะ ซึ่งล่าสุดได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 8 ราย บาดเจ็บ 13 ราย และยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางหมวดการทางได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ไปให้ความช่วยเหลือในบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยและเจ้าหน้าที่อีกหลายหน่วยงานระดมไปช่วยเหลือเช่นกัน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิดเหตุรถการไฟฟ้าฯ ชนกับรถกระบะพังยับ มีผู้เสียชีวิต 8 ราย เจ็บ 13 ราย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 17:22:38 24,821 อ่าน
TOP