x close

เผยชายโดดตึกห้างดัง ไม่ใช่คนเร่ร่อน แท้จริงมีฐานะ เชื่อห่วงลูก-เมียเดือดร้อนเก็บศพ

 
            คืบชายกระโดดตึกห้างดังย่านรามอินทรา ทิ้ง จม. เป็นคนเร่ร่อน พบความจริงมีฐานะ เมียเชื่อเครียดเรื่องธุรกิจ หนี้สิน ลูกสาวเผยพ่อเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว
            จากกรณี วานนี้ (12 มกราคม 2562) เกิดเหตุคนตกลงมาจากรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา จนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย ปั่นทรัพย์ อายุ 50 ปี โดยผู้ตายทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อเป็นคนเร่ร่อนไร้ญาติเอาไว้นั้น (อ่านข่าว : ดับสลด ชายโดดลานจอดรถห้าง ทิ้ง จม. ลาตาย ไร้ญาติพี่น้อง ฝากมูลนิธิดูแลศพ)

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสร้อย (นามสมมติ) ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายฉัตรชัย ไม่ใช่คนเร่ร่อนหรือไร้ญาติพี่น้อง ตามที่มีการเขียนสั่งลา โดยสามีเป็นคนมีบ้าน มีรถ มีครอบครัว มีลูกสาว 2 คน  ส่วนสาเหตุที่ฆ่าตัวตาย อาจเพราะครอบครัวประสบปัญหาเรื่องเศรษฐกิจและมีหนี้สิน สามีมักคิดน้อยเนื้อต่ำใจว่าดูแลครอบครัวไม่ได้  และเลือกที่จะเก็บความทุกข์เอาไว้คนเดียว จนกระทั่งทนแรงกดดันตัวเองไม่ไหว จึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

            ส่วนประเด็นที่ นายฉัตรชัย เขียนว่าเป็นคนเร่ร่อนไม่มีญาติพี่น้อง เนื่องจากไม่ต้องการให้ครอบครัวต้องเดือดร้อนจากการฆ่าตัวตาย ยอมรับว่า สามีอาจจะมีปัญหากับญาติพี่น้องในเรื่องหนี้สินเงินทอง แต่ไม่ใช่ประเด็นหลักที่เป็นมูลเหตุจูงใจให้ฆ่าตัวตาย ยืนยันว่า สามีไม่มีอาการป่วยทางจิตและไม่มีอาการซึมเศร้า ส่วนตัวรู้สึกตกใจและเสียใจมาก แต่ก็ขอให้สามีไปสู่สุคติ ขอให้ "ไปพักรอ" หากโลกนี้อยู่ยาก ก็ขอให้เลือกอยู่ในโลกที่มีความสุข ส่วนตนนั้นจะไม่ท้อ และสู้ต่อเพื่อดูแลลูกให้ดีที่สุด

โดดตึกห้างดัง

            ด้าน ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ที่ผ่านมาตนมีปัญหาเรื่องซึมเศร้า พ่อก็มักให้กำลังใจมาโดยตลอด ไม่คิดว่าวันนี้พ่อจะคิดสั้นแบบที่ตนเคยคิด ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเจอพ่อตามปกติ ไม่มีสัญญาณใด ๆ ว่าพ่อจะฆ่าตัวตาย ยอมรับว่าที่ผ่านมาพ่อเคยจะฆ่าตัวตายมาแล้ว ตนอยากบอกพ่อว่า เสียใจที่ครั้งนี้ดึงพ่อไว้ไม่ได้เหมือนครั้งก่อน ๆ โดยวันนี้พ่อทิ้งจดหมายให้ตนและแม่ไว้ โดยบอกให้ตนเข้มแข็ง ซึ่งตนก็ขอสัญญาว่าจะเข้มแข็งเพื่อดูแลน้องกับแม่ให้ได้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชายโดดตึกห้างดัง ไม่ใช่คนเร่ร่อน แท้จริงมีฐานะ เชื่อห่วงลูก-เมียเดือดร้อนเก็บศพ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 10:35:15 22,771 อ่าน
TOP