x close

ตาค้างกันทั้งร้าน ! หนุ่มพิเรนทร์แฮกระบบ Wi-Fi เปิดหนังโป๊หราขึ้นทีวี เพิ่มสีสันซู่ซ่า

          ตาค้างกันทั้งร้าน หนุ่มพิเรนทร์แฮกระบบ Wi-Fi เปิดหนังโป๊หราขึ้นทีวี เพิ่มสีสันความซู่ซ่าให้ตัวเองในช่วงเวลาเบื่อ ๆ อ้างแค่แกล้งกันเล่น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องรุนแรง
แฮกระบบไวไฟ
ภาพจาก Pear Video

          ในเวลาที่เราไปร้านอาหารแล้วเกิดรู้สึกเบื่อขึ้นมา สิ่งที่เรามักจะทำนั้นก็คงเป็นการหาของกินใหม่ ๆ ที่ไม่เคยกินมาลอง ชวนคนที่อยู่ด้วยกันคุยเรื่องอะไรสนุก ๆ หรือไม่ก็แค่ออกจากร้านไปหากิจกรรมอะไรอื่น ๆ ทำแก้เบื่อ แต่สำหรับหนุ่มจีนรายนี้ การทำเรื่องเหล่านั้นอาจดูธรรมดาเกินไป ในเมื่อเขามีวิธีแก้เบื่อไม่เหมือนใคร จนทำให้คนในร้านต่างก็ช็อกแทบสำลักไปตาม ๆ กัน

          โดยจากข้อมูลของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 เผยว่า เหล่าลูกค้าในร้านหม้อไฟไห่ตี้เหลา ในเมืองอู่ฮั่น ต่างก็อึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ดี ๆ จอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ที่กำลังเล่นโฆษณาของทางร้าน ก็ตัดภาพเปลี่ยนไปฉายหนังโป๊ โชว์ภาพการร่วมเพศแบบอล่างฉ่างเต็มจอ ซึ่งแม้ว่าทางพนักงานของร้านจะรู้ถึงความผิดปกติได้อย่างรวดเร็วและรีบเข้าไปปิดโทรทัศน์ แต่นั่นก็ไม่ไวไปกว่าลูกค้าในร้านบางราย ที่ได้ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แฮกระบบไวไฟ
ภาพจาก Pear Video

          หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงโซเชียล มันก็กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮือฮาที่มีคนเข้ามากดดูกันเป็นจำนวนมากกว่า 380 ล้านวิว กระทั่งต่อมาทางร้านหม้อไฟต้องออกแถลงการณ์ ขออภัยต่อลูกค้าสำหรับเหตุที่เกิดขึ้น และชี้แจงว่าทางร้านได้แจ้งความกับตำรวจให้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว

          ในที่สุดทางตำรวจก็ประกาศว่าสามารถจับกุมคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุฉายหนังโป๊ดังกล่าวได้แล้ว พบว่าคนลงมือนั้นก็คือชายแซ่เหลียง ที่ยอมรับว่า เขาได้ฉวยโอกาสใช้สมาร์ตโฟนแฮกเข้าระบบ Wi-Fi ของทางร้าน จนเจาะเข้าไปถึงอุปกรณ์ที่ควบคุมโทรทัศน์ดังกล่าวได้ ก่อนจะนำหนังโป๊มาฉายดังกล่าว คิดซะว่าทำอะไรสนุก ๆ แก้เบื่อเท่านั้น

แฮกระบบไวไฟ
ภาพจาก Pear Video

          "ตอนนั้นผมเบื่อมากจริง ๆ ก็เลยอยากหาเรื่องแกล้งคนขำ ๆ แต่ไม่คิดเลยว่ามันจะกลายมาเป็นเรื่องซีเรียสแบบนี้" เหลียง กล่าว

          ทั้งนี้ ยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะโดนข้อหาใดจากการเล่นพิเรนทร์เช่นนี้บ้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาค้างกันทั้งร้าน ! หนุ่มพิเรนทร์แฮกระบบ Wi-Fi เปิดหนังโป๊หราขึ้นทีวี เพิ่มสีสันซู่ซ่า อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 11:01:46 24,940 อ่าน
TOP