x close

หนุ่มรถหรูเดือดปรี๊ด โวยลั่นรถเฉี่ยวกัน สั่งรถบัสคู่กรณีกราบเท้า แค่ไหว้ขอโทษไม่พอ !


          เปิดคลิปคนขับรถตู้อัลฟาร์ด ยืนตะโกนชี้หน้าสั่งโชเฟอร์รถบัสลงมากราบเท้า คาดสาเหตุขับเฉี่ยวชนกัน - ยังไม่พอใจแม้อีกฝ่ายจะไห้วขอโทษบนรถแล้ว

          เหตุทะเลาะวิวาทบนท้องถนนจากความใจร้อน และไม่อะลุ่มอล่วยกันของทั้ง 2 ฝ่าย มักมีคลิปวิดีโอเผยแพร่ออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ซึ่งบางเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

          อย่างเหตุการณ์ล่าสุด แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ตกเป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยเมื่อวานนี้ (13 มกราคม 2562) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ออกัส ออโต้ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 42 วินาที เผยภาพเหตุการณ์ขณะผู้ชาย 2 คน จากรถตู้โตโยต้า อัลฟาร์ด สีขาว กำลังยืนโวยวาย สั่งให้คนขับรถบัสคู่กรณีลงมากราบเท้า ตะโกนลั่นว่า "มึงลงมากราบตีนกู" แม้อีกฝ่ายที่อยู่บนรถ ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าได้มีการยกมือไหว้ขอโทษแล้ว


          ทั้งนี้ ในส่วนของสาเหตุทางผู้โพสต์ไม่ได้มีการระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใด รวมถึงสาเหตุหรือเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น ระบุเพียงว่า "เหตุเกิดอีกแล้วกราบตีนกูมาอีกแล้ว55" ด้านโซเชียลก็วิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าว และคาดว่าน่าจะเป็นการขับรถเฉี่ยวชนกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรถหรูเดือดปรี๊ด โวยลั่นรถเฉี่ยวกัน สั่งรถบัสคู่กรณีกราบเท้า แค่ไหว้ขอโทษไม่พอ ! อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 17:18:35 28,054 อ่าน
TOP