x close

เปิดคลิปนาทีผัวคลั่งสาดกระสุนฆ่ายกครัว 5 ศพ ยิงเมียท้องซ้ำ ก่อนหนี

       
   เปิดคลิปนาทีหนุ่มคลั่ง ชักปืนยิงเมียท้อง 4 เดือนดับ พร้อมฆ่ายกครัว รวม 5 ศพ ก่อนกลับเดินมาเช็กกระหน่ำยิงซ้ำ ก่อนขับรถหนี

          จากเหตุสะเทือนขวัญกรณี นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา ที่กำลังตั้งท้องลูก 4 เดือน และครอบครัวภรรยา เสียชีวิตรวม 5 ศพ ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง หลังภรรยาขอเลิก ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เหี้ยม ! ผัวหึงโหดฆ่ายกครัวกระหน่ำยิง เมีย-พ่อตา-แม่ยาย-ญาติ ดับ 5 ศพ)


          ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก โม่งดำ-Black Hood Tactical ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะที่นายธีรพล ก่อเหตุยิงภรรยาและครอบครัวเสียชีวิต พร้อมข้อมูลว่า "เปิดคลิปนาทียิงยกครัว 5 ศพ ที่พญาแมน" โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพตั้งแต่ช่วงก่อนก่อเหตุ ขณะที่ผู้ต้องหากับคนตายกำลังโต้เถียงกันอย่างรุนแรงที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาได้ชักปืนออกมากระหน่ำยิงไปยังพ่อตาจนแน่นิ่ง จากนั้นจึงยิงภรรยาที่วิ่งมาห้าม และวิ่งไล่ยิงผู้หญิงอีก 1 คน ก่อนจะรีบวิ่งกลับมาที่รถ จากนั้นผู้ต้องหาได้เดินกลับมากระหน่ำยิงภรรยาซ้ำอีกรอบ พร้อมกับรีบขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


          อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้คนจำนวนมากต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจอย่างมาก และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีผัวคลั่งสาดกระสุนฆ่ายกครัว 5 ศพ ยิงเมียท้องซ้ำ ก่อนหนี อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 17:24:08 48,076 อ่าน
TOP