x close

พ่อเลี้ยงวัย 21 รับแล้วทุบลูกเลี้ยง 2 ขวบจนตาย เหตุเพราะดื้อไม่ยอมกินข้าว

          พ่อเลี้ยงโหดวัย 21 ปี รับแล้ว ทุบตีลูกเลี้ยง วัย 2 ขวบ ที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต เหตุเพราะโมโหเด็กดื้อไม่ยอมกินข้าว-อาบน้ำ ตำรวจแจ้งข้อหาหนักทำร้ายร่างกายผู้อื่นเสียชีวิต
พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก Twitter @kanphak_mcot

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเด็กอายุ 2 ขวบ ถูกศาลพระภูมิล้มทับเสียชีวิตที่สนามเด็กเล่นร้างข้างโรงเรียน โดยนายวรนารถ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้รีบนำตัวส่ง รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบว่าในที่เกิดเหตุมีศาลพระภูมิตามที่ นายวรนารถ กล่าวอ้าง นอกจากนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดยังพบว่านายวรนารถได้ทำการอุ้มเด็กในสภาพแน่นิ่งเดินไป-มาในหลายจุด จึงให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวนายวรนารถ ไปสอบปากคำที่ สน.บางเขน ซึ่งนายวรนารถ ยังคงยืนกรานว่าเป็นอุบัติเหตุนั้น

          ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2562 เว็บไซต์ NEW18 รายงานว่า พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้มือทุบตามลำตัวหลายครั้งจนเด็กแน่นิ่งในขณะที่กำลังป้อนข้าวเด็ก เนื่องจากเด็กไม่ยอมกินข้าว จึงใช้ฝ่ามือตบไปที่หน้าอกหลายครั้ง สุดท้ายเด็กก็ยอมกินข้าว

          ต่อมาได้พาเด็กไปอาบน้ำ แต่เด็กดื้ออีก จนต้องบังคับและใช้กำลังทุบตีหน้าอกไปหลายที จากนั้นเมื่ออาบน้ำเสร็จพบว่าเด็กเริ่มซึมและไม่รู้สึกตัว ซึ่งหลักฐานจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพช่วงที่ผู้ต้องหาอุ้มเด็กไปหาแม่ที่ทำงาน ก่อนจะนำตัวส่ง รพ. ส่วนเหตุที่อ้างว่าเกิดจากศาลพระภูมิถล่มทับหรือตกบันไดนั้น เพราะต้องการปิดบังความผิดของตัวเอง สอดคล้องกับผลการชันสูตรศพของ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช แพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเกิดจากการถูกทำร้าย

          จากการสอบถามแม่ของเด็ก ทราบว่า ผู้ต้องหารับดูแลเด็กมาหลายเดือนแล้ว แต่วันเกิดเหตุเด็กดื้อ จึงใช้อารมณ์เป็นหลัก ไม่คิดว่าเด็กจะเสียชีวิต ส่วนผลการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดและแอลกอฮอล์ในร่างกาย

          ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป

https://twitter.com/kanphak_mcot/status/1084699617915105285


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงวัย 21 รับแล้วทุบลูกเลี้ยง 2 ขวบจนตาย เหตุเพราะดื้อไม่ยอมกินข้าว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 15:38:32 17,072 อ่าน
TOP