x close

รวบเฒ่าหื่นวัย 75 พยายามขืนใจเด็ก 11 ขวบ รับเป็นคนอารมณ์ทางเพศสูง

          กองปราบฯ จับเฒ่าหื่นวัย 75 ก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ที่เป็นญาติกัน ก่อนหลบหนีนาน 5 ปี รับเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง ปัจจุบันมีเมียถึง 4 คน

          วันที่ 14 มกราคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. และ พ.ต.ท. ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตร กก.ปก.บ. พร้อมกำลังตำรวจกองปราบปราม ลงพื้นที่ไปจับกุมตัว นายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่หน้าบ้านพักใน ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ออกหมายจับเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 หลังจากที่ก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง วัย 11 ขวบ

          โดยนายประเสริฐ รับสารภาพว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ขณะนั้นอาศัยอยู่ที่ ต.สามขา อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด มีเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ซึ่งเป็นญาติกัน และมีบ้านพักอยู่ใกล้กันมาหาที่บ้าน ขอเงินไปกินขนมตามประสาเด็ก จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบหลอกเด็กเข้าไปเอาเงินในบ้าน ก่อนพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเด็กเล็กเกินไป โดยพยายามก่อเหตุถึง 3 ครั้ง จนความแตกถูกแจ้งความจับ ต้องหลบหนีออกจากหมู่บ้านมาปักหลักอยู่ที่ อ.สุไหงโก-ลก ตนเป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง ตอนนี้ก็มีเมียทั้งหมด 4 คน และเมื่อมาอยู่ที่ อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม ตนก็ได้เปลี่ยนชื่อให้คล้ายกับคนในพื้นที่เป็นนายบาแระ ซึ่งอีกนัยหนึ่งก็เพื่อปลอมตัวไม่ให้ใครรู้จักชื่อจริง เพื่อเลี่ยงที่จะถูกจับกุม แต่สุดท้ายก็ไม่รอดแม้จะหนีมาได้ 5 ปี

          หลังจากนี้ทางตำรวจกองปราบฯ จะส่งตัวนายประเสริฐ กลับไปดำเนินคดี ที่ สภ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเฒ่าหื่นวัย 75 พยายามขืนใจเด็ก 11 ขวบ รับเป็นคนอารมณ์ทางเพศสูง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 10:40:55 15,370 อ่าน
TOP