x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

เที่ยวบินวุ่น ผดส. ถือเคล็ดโยนเหรียญใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน ทำดีเลย์ไปยกลำ

| 38,373 อ่าน

 

              เที่ยวบินจีนวุ่นหนัก ผู้โดยสารถือเคล็ดโยนเหรียญใส่เครื่องยนต์ก่อนขึ้นเครื่องบิน ทำดีเลย์ไปนาน 2 ชั่วโมง แถมหาตัวคนก่อเหตุไม่ได้

              เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นกับสายการบินไชนาอีสเทิร์นแอร์ไลน์ ของประเทศจีน เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ในเที่ยวบินจากมณฑลอานฮุย เส้นทางไปยังนครเซี่ยงไฮ้ มีอันต้องล่าช้านานถึงกว่า 2 ชั่วโมง เหตุเพราะมีผู้โดยสารรายหนึ่ง โยนเหรียญใส่เครื่องยนต์ของเครื่องบิน

              โดยเจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นเหรียญจำนวน 2 เหรียญ โดยเหรียญหนึ่งพบอยู่บริเวณขอบของเครื่องยนต์ ส่วนอีกเหรียญพบตกอยู่ที่บริเวณพื้นใกล้ ๆ หลังจากนั้นจึงได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้านความปลอดภัย พร้อมทั้งมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจเช็กกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ

              อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่พบว่ามีผู้โดยสารรายใดแสดงอาการผิดปกติ และไม่สามารถจับตัวผู้ที่ก่อเหตุได้ ทั้งนี้รายงานเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบถามทางผู้โดยสาร โดยแจ้งว่าจะไม่มีการดำเนินความผิดหากรับสารภาพ แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ไม่มีผู้ใดยอมรับว่าเป็นคนทำ

              สำหรับเหตุการณ์ลักษณะนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อปีที่ผ่านมามีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง เป็นผู้โดยสารสูงอายุ โยนเหรียญเข้าเครื่องยนต์ของเครื่องบิน โดยเชื่อว่าเป็นการนำโชคให้เดินทางโดยปลอดภัย

ภาพจาก news.163.com
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เที่ยวบินวุ่น ผดส. ถือเคล็ดโยนเหรียญใส่เครื่องยนต์เครื่องบิน ทำดีเลย์ไปยกลำ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:15 38,373 อ่าน
TOP